Charm Hồ Tràm - Lựa chọn tốt nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn

31/03/2023 - 09:37

Sau những giây phút làm việc đầy mệt mỏi, ai cũng muốn có cho mình một chuyến nghỉ dưỡng thật tuyệt vời. Và tất nhiên, lựa chọn nơi lưu trú tiện ích là điều không thể thiếu để tạo nên một chuyến nghỉ dưỡng hấp dẫn. Ở nội dung sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về Charm Resort Hồ Tràm. Hãy cùng tìm hiểu xem dự án này có phải là lựa chọn phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn không nhé.

Giới thiệu về dự án Charm Resort Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm được biết đến là công trình biểu tượng cực kỳ xuất sắc ở trên trục đường biển Hồ Tràm. Đây là dự án đầu tiên và là duy nhất sở hữu đường bờ biển trải dài lên đến 3km. Nhờ thế, Charm Resort Hồ Tràm sở hữu cho mình nét đẹp tuyệt vời giữa phong cách hiện đại kết hợp với thiên nhiên hoang sơ. Mang đến cho du khách trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Thông tin tổng quan về dự án Charm Resort Hồ Tràm:

  • Tên dự án: Charm Resort Hồ Tràm

  • Vị trí: Đường ven biển Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

  • Chủ Đầu Tư: Charm Group

  • Quy mô dự án: Hơn 40 hecta trải dài hơn 4km đường biển. Được chia thành 3 phân khu chính: Best Western Premier Charm Resort Hồ Tràm (Quy mô 7,2 ha), The Sea Class (Quy mô 18,9ha) và Charm Forest Village Hồ Tràm (Quy mô: 14.2 ha).

  • Loại Hình Sản Phẩm: Biệt thự, Shophouse, Căn hộ Condotel, Secondhome và Hotel

  • Tiêu Chuẩn Bàn Giao: Full nội thất theo tiêu chuẩn 5 sao.

  • Tiện Ích: Tổ hợp chăm sóc sức khỏe trị liệu Goco Spa đến 5000m2, Tuyến phố thương mại giải trí 1km, Tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000m2, Trung tâm sự kiện quốc tế, Hồ bơi đáy kính trên không, Trung tâm thể thao biển, Bến du thuyền 5 sao..

  • Khởi Công: Quý 4/2021

  • Bàn Giao: Quý 1/2025

Vì sao nên lựa chọn Charm Resort Hồ Tràm cho chuyến nghỉ dưỡng?

Charm Resort Hồ Tràm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với những ưu điểm vô cùng nổi bật như: 

Quy mô lớn

Charm Resort Hồ Tràm hiện nay đang được quy hoạch với không gian rộng lớn được tích hợp đầy đủ các dịch vụ cần thiết. Từ nghỉ dưỡng - giải trí - trị liệu sức khỏe đều có đủ. Giúp du khách có thể tha hồ trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, với đường bờ biển dài và đẹp nhất Hồ Tràm nhất định sẽ giúp bạn có thể tha hồ sống ảo và ngắn nhìn thiên nhiên xinh đẹp.

Hiện nay, Charm Resort Hồ Tràm đang không ngừng tập trung vào việc phát triển các loại hình sản phẩm đa dạng. Có thể kể đến như: Condotel, biệt thự biển, căn hộ và khách sạn nghỉ dưỡng hạng sang. Với mỗi loại hình sẽ được cung cấp với mức giá hợp lý cùng các tiện ích nổi bật đi kèm. Giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn được loại hình phù hợp với nhu cầu sử dụng hay điều kiện kinh tế của mình.

Vị trí thuận lợi

Charm Resort Hồ Tràm nằm ở vị trí khá thuận lợi khi chỉ cách Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ di chuyển. Bên cạnh đó, nơi đây còn nằm khá gần sân bay và dễ dàng di chuyển đến các khu vực miền Nam và miền Tây. Hỗ trợ du khách tuyệt đối trong việc thuận tiện di chuyển đến các điểm đến tham quan du lịch.

Ngoài ra, Charm Hồ Tràm là dự án duy nhất tiếp giáp đến 4km bãi biển không có đá ngầm tại Hồ Tràm. Thêm vào đó là vị trí nằm kế bên khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Giúp du khách có thể cảm nhận được khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong lành. 

Tiện ích vượt trội

Với những tiện ích vô cùng vượt trội, Charm Resort Hồ Tràm đã thành công tuyệt đối trong việc thu hút các chủ đầu tư cũng như du khách. Nơi đây sở hữu trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu với quy mô rộng lớn lên đến 5000m2. Chưa dừng lại ở đó, Charm Resort Hồ Tràm còn có thêm tổ hợp đa tiện ích với phố thương mại giải trí.

Đặc biệt, Charm Resort Hồ Tràm còn có khu tổ hợp mua sắm trong nhà 20.000m2. Và các trung tâm sứ kiện quốc tế, mini golf, beach, cinema,... Đảm bảo sẽ đem đến cho du khách những khoảnh khắc tuyệt vời khó có thể quên được.

Mọi chi tiết, thắc mắc liên quan đến Charm Resort Hồ Tràm quý khách có thể liên hệ qua các thông tin sau, để được đội ngũ chuyên viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

TRỤ SỞ: Số 92 đường Cách Mạng Tháng 8, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

VỊ TRÍ: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Số điện thoại: 0928.777.668

Email: villascharmresorthotram@gmail.com

Website: https://charmhotramresort.com.vn/

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN