Chi bộ ấp Hòa Chánh, xã Sơn Hòa (Châu Thành) đạt trong sạch, vững mạnh toàn diện

06/07/2022 - 17:32

BDK.VN - Ngày 6-7-2022, Đảng ủy xã Sơn Hòa, huyện Châu Thành tổ chức lễ công nhận Chi bộ ấp Hòa Chánh đạt trong sạch, vững mạnh toàn diện năm 2022.

Bí thư Đảng ủy xã Sơn Hòa Nguyễn Ngọc Thiện trao Quyết định công nhận Chi bộ ấp Hòa Chánh đạt trong sạch, vững mạnh toàn diện năm 2022.

Bí thư Đảng ủy xã Sơn Hòa Nguyễn Ngọc Thiện trao Quyết định công nhận Chi bộ ấp Hòa Chánh đạt trong sạch, vững mạnh toàn diện năm 2022.

Ấp Hòa Chánh có 820 hộ dân với 2.660 nhân khẩu, sinh hoạt tại 28 tổ NDTQ. Chi bộ ấp có 48 đảng viên là hạt nhân nòng cốt, tiên phong trong tất cả các phong trào hành động cách mạng tại địa phương. Đời sống chính của người dân trong ấp chủ yếu là canh tác vườn dừa và trồng xen các loại cây ăn trái.

Sau hơn 2 năm bắt tay xây dựng mô hình chi bộ ấp, khu phố đạt trong sạch, vững mạnh toàn diện theo Hướng dẫn số 02 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đến nay, đời sống kinh tế - xã hội, văn hóa, tình hình an ninh trật tự, cảnh quan, môi trường... trên địa bàn ấp có sự chuyển biến, nhất là đời sống của người dân được nâng lên rõ rệt. Hiện tỷ lệ hộ nghèo được kéo giảm còn 1,35%, thu nhập bình quân đầu người đạt 51 triệu đồng/năm. Đây là chi bộ ấp đầu tiên của Đảng ủy xã Sơn Hòa được công nhận đạt trong sạch, vững mạnh toàn diện.

Được biết, hiện xã Sơn Hòa được công nhận đạt chuẩn xã nông thôn mới năm 2022.

Tin, ảnh: T. Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN