Bundesliga 2021/22:

Chiến thắng xứng đáng cho nhà Vua

07/11/2021 - 06:43

Không có bất ngờ xảy ra ở trận Bayern vs Freiburg khi đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1 để xây chắc ngôi đầu BXH Bundesliga 2021/22.

Bayern vẫn đang thể hiện sự thống trị tuyệt đối tại Bundesliga khi thắng 8, hòa 1 và chỉ thua đúng 1 trận trong 10 vòng đấu đầu tiên. Dù phải tiếp đón Freiburg, đội đang đứng thứ 3 và bất bại từ đầu mùa, nhưng Hùm xám cũng không có gì phải e ngại.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra trong những phút đầu của trận đấu khi đội khách mới là những người chiếm thể chủ động. Họ suýt chút nữa có bàn mở tỷ số khi pha phá bóng tệ của Niklas Suele đến chân của Lucas Hoeler, đáng tiếc là anh lại dứt điểm đi chệch cột dọc.

Tới phút 30, Hùm xám đã có bàn thắng để giải tỏa áp lực. Thomas Mueller có quá nhiều thời gian và không gian để kiến tạo cho Leon Goretzka dứt điểm đánh bại thủ thành Mark Flekken mở tỷ số trận đấu.

Hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách. Họ cố gắng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng hàng thủ của Bayern vẫn đứng vững.

Tới phút 75, Hùm xám đã có bàn nhân đôi cách biệt. Leroy Sane đệm bóng cận thành vô tình thành pha kiến tạo để Lewandowski thoát xuống dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà.

Những nỗ lực ngoan cường của Freiburg chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 90'+3 do công của Janik Haberer. Thời gian còn lại là quá ít để họ có thể tạo nên bất ngờ.

Kết quả cuối cùng trận Bayern vs Freiburg là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Hùm xám vẫn đứng đầu trên BXH Bundesliga 2021/22 với 28 điểm sau 11 trận.

Đội hình thi đấu Bayern vs Freiburg

Bayern: Neuer, Suele, Upamecano, Lucas Hernandez (Nianzou 84'), Davies, Kimmich, Goretzka (Tolisso 71'), Coman (Gnabry 66'), Mueller (Musiala 71'), Sane (Choupo-Moting 84'), Lewandowski

Freiburg: Flekken, Schlotterbeck, Lienhart, Gulde (Demirovic 80'), Guenter, Hoefler, Eggestein (Haberer 73'), Kuebler (Sildillia 80'), Grifo, Woo-Yeong (Schade 60'), Hoeler

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích