Gia hạn Cuộc thi Tìm hiểu về cải cách hành chính và sáng kiến cải cách thủ tục hành chính năm 2018

26/10/2018 - 13:07

Ban Tổ chức cuộc thi Tìm hiểu về cải cách hành chính và sáng kiến cải cách thủ tục hành chính năm 2018 vừa có thông báo về việc gia hạn thời gian cuộc thi như sau:

1. Đối với phần thi “Sáng kiến cải cách thủ tục hành chính”, gia hạn thời gian nhận bài dự thi cho đến ngày 15-11-2018. Các cơ quan, đơn vị và công đoàn cơ sở vận động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia dự thi và gửi bài về cho Ban Tổ chức cuộc thi theo địa chỉ: Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre (Phòng Cải cách hành chính): Số 11, đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 3, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

2. Đối với phần thi “Tìm hiểu về cải cách hành chính”, dự kiến tổ chức vào cuối tháng 11-2018. Đề nghị các đội dự thi (theo sắp xếp của Ban Tổ chức) quan tâm các nội dung sau:

- Chuẩn bị, nghiên cứu tài liệu tìm hiểu về công tác cải cách hành chính và những vấn đề liên quan cho phần thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm với chủ đề “Hiểu biết sâu - thực hành tốt” (Câu hỏi và tài liệu tham khảo gửi trước cho các đội).

 - Tích cực tập luyện các tiểu phẩm cho phần thi Tự giới thiệu với chủ đề “Tự hào công bộc của dân”.

- Chọn 1 trong 10 chủ đề do Ban Tổ chức gợi ý và chuẩn bị bài thuyết trình cho phần thi thuyết trình “Chung tay cải cách hành chính”.

Đúng 8 giờ, ngày 9-11-2018, các đội cử Đội trưởng đến Sở Nội vụ bắt thăm chủ đề thuyết trình và chuẩn bị cho ngày thi.

Toàn bộ thông tin về cuộc thi, thể lệ, bộ câu hỏi cho phần thi trắc nghiệm được Ban Tổ chức đăng tải trên Website của Sở Nội vụ tại địa chỉ: http://www.snv.bentre.gov.vn

PV

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN