Cần duy tu, nâng cấp trục đường thuộc Dự án 418

27/09/2018 - 19:42

Cử tri xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri kiến nghị tỉnh có kế hoạch duy tu, nâng cấp trục đường Dự án 418 từ cầu An Ngãi Tây đến cầu Tân Hưng. Hiện tại, tuyến đường này đã xuống cấp, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân.

UBND tỉnh trả lời: Hiện tại, trục đường Dự án 418 từ cầu An Ngãi Tây đến cầu Tân Hưng mặt đường rộng khoảng 5m, cao trình +2,2m, tuy nhiên do nền đất dính, gồ ghề nên việc đi lại của người dân còn khó khăn. Việc đề nghị duy tu, nâng cấp đường theo ý kiến của cử tri là cần thiết và phù hợp. Tuy nhiên, do nguồn vốn đầu tư hàng năm đối với việc nạo vét, nâng cấp, sửa chữa hệ thống công trình thủy lợi còn rất hạn chế, nên chỉ thực hiện đầu tư phần đất nhằm đảm bảo ngăn mặn, ngăn triều cường để bảo vệ sản xuất nông nghiệp cho người dân.

UBND tỉnh ghi nhận ý kiến của cử tri và sẽ chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND huyện Ba Tri tiến hành khảo sát cụ thể để đề xuất phương án duy tu, nâng cấp trục đường nêu trên trong thời gian tới, nhằm đáp ứng việc đi lại cho người dân trong khu vực được tốt hơn.

BBT

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN