Đại tướng Lê Văn Dũng Bí thư Trung ương Đảng,Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị quân đội nhân dân Việt Nam thăm và chúc tết tỉnh Bến Tre

05/02/2008 - 13:43

Ngày 2-1, Đại tướng Lê Văn Dũng,Ủy viên Bộ chính trị- Bí thư Trung ương Đảng,Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị  Quân đội nhân dân Việt Nam và đoàn cán bộ của Bộ Quốc phòng đã về thăm và chúc tết Tỉnh ủy Bến Tre. Đồng chí Huỳnh Văn Be,Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và nhiều đồng chí Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy đã thân mật tiếp đoàn.

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Văn Be đã báo cáo với Đại tướng và đoàn về những thành tựu của Bến Tre đạt được trong năm 2007, trong đó có việc khắc phục hậu quả cơ bão số 9 vào cuối năm 2006 đã tàn phá Bến Tre khá nặng và một số công tác trọng tâm năm 2008, trong đó có việc xây dựng đền thờ đồng chí Đồng Văn Cống. Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Huỳnh Văn Be đã gởi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các đồng chí trong Bộ Quốc phòng.

Đại tướng đã hỏi thăm việc chuẩn bị vui xuân, đón tết cho dân; báo cáo với tỉnh ủy năm 2007 Quân đội nhân dân Việt Nam đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao, trong đó có những nhiệm vụ khá đặc biệt. Đại tướng cũng chúc mừng năm 2007 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bến Tre đã nhận được cờ thi đua của Bộ Quốc phòng và gởi lời thăm hỏi, chúc tết đến cán bộ, công nhân viên các cơ quan Đảng và Nhà nước trong tỉnh; Sĩ quan, Hạ sĩ quan, chiến sĩ các lượng lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn tỉnh Bến Tre một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Công Tạo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN