Hội Cựu chiến binh hoàn thành tốt 3 công tác trọng tâm của tỉnh

21/12/2011 - 08:00
Đồng chí Võ Thành Hạo - Phó Bí thư Tỉnh ủy (đứng thứ ba, từ trái sang) trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.

http://image.baodongkhoi.vn/news/2011/20111221/fckimage/9018115_hoi-nghi-lan-thu-10-ban-chap-hanh-hoi-cuu-chien-binh-hoi-ccb-tinh-khoa-iv-nhiem-ky-2007-2012-duo.

Hội nghị thống nhất đánh giá, năm 2011, Hội CCB các cấp luôn bám sát Nghị quyết của Tỉnh ủy, nghị quyết của cấp ủy địa phương, Nghị quyết của Tỉnh hội, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Các cấp Hội CCB đã phối hợp với các đoàn thể, cơ quan công an, quân sự hoàn thành tốt các nhiệm vụ có liên quan, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương; đã xuất hiện nhiều mô hình “Dân vận khéo” trong thực hiện 3 công tác trọng tâm của Tỉnh ủy, có nhiều mô hình hay về CCB giúp nhau giảm nghèo. Đặc biệt, việc vận động xây tặng nhà “nghĩa tình đồng đội” đã vượt kế hoạch; xây dựng được 458 nhà (sớm hơn kế hoạch 8 tháng), tổng trị giá khoảng 15 tỷ đồng; riêng trong năm 2011, xây dựng được 356 nhà…

Trong năm 2012, Hội CCB các cấp tập trung tuyên truyền trong cán bộ, hội viên thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết 11 của Chính phủ, các Nghị quyết của Tỉnh ủy; đồng thời, thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và nhiệm vụ trọng tâm là tổ chức thành công đại hội CCB các cấp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Thành Hạo đánh giá cao những kết quả mà Hội CCB các cấp đã đạt được, nhất là công tác vận động xây nhà “nghĩa tình đồng đội”; đồng thời lưu ý, trước những diễn biến bất thường về thiên tai, khí hậu, hội viên CCB các cấp cần nắm vững để tuyên truyền trong quần chúng nhân dân; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động của Hội, mỗi hội viên cần xác định và thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng đời sống văn hóa, gắn với xây dựng nông thôn mới.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 2 tập thể và 1 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong vận động xây nhà “nghĩa tình đồng đội”. Tỉnh hội tặng giấy khen cho 5 tập thể hoàn thành tốt công tác này.

Tin, ảnh: H.ĐỨC

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN