Hội Nông dân triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

29/12/2020 - 13:47

BDK.VN - Sáng ngày 29-12-2020, Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2020, triển khai các nhiệm vụ, giải pháp năm 2021. Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến đến dự.

Trao bằng khen cho các tập thể tiêu biểu.

Trao bằng khen cho các tập thể tiêu biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu thống nhất đánh giá mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của hạn mặn, dịch bệnh nhưng các cấp Hội đã bám sát Nghị quyết năm gắn với nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Chủ động xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ triển khai thực hiện đến cơ sở, đề ra nhiều giải pháp thiết thực, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Hội đã thực hiện đạt vượt  các chỉ tiêu đề ra, lần đầu tiên thực hiện đạt vượt 12 chỉ tiêu của Trung ương. Công tác lãnh, chỉ đạo điều hành của Ban Chấp hành Hội có nhiều đổi mới, sáng tạo, có trọng tâm, trọng điểm, sát cơ sở. Các phong trào thi đua do Hội phát động tiếp tục phát triển cả bề rộng, chiều sâu, nâng cao chất lượng, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Hội Nông dân trong năm 2020. Các cấp Hội thực hiện đúng tinh thần của Tỉnh ủy “bứt phá về đích” với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực và mang lại hiệu quả đáng ghi nhận.

Trong năm 2021, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đồng thuận cao với các chương trình, kế hoạch, giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm mà Hội đã triển khai.

“Đề nghị Hội Nông dân triển khai nhiệm vụ năm 2021 phải gắn với tinh thần Nghị quyết của Tỉnh ủy, nhất là việc xây dựng chuỗi giá trị các sản phẩm chủ lực của tỉnh. Chú trọng xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông nghiệp, nhất là các sản phẩm chủ lực, theo hướng sạch, an toàn, giá trị. Thường xuyên quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, nhất là cấp cơ sở đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới”  - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến lưu ý.

Dịp này, Hội đã trao nhiều bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu. 

                                                                                                  Tin, ảnh: Thiên Kim

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN