Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Trần Thanh Vũ nghỉ hưu

20/03/2020 - 19:46

BDK.VN - Chiều ngày 20-3-2020, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Thanh Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Cùng tham dự còn có đồng chí Đặng Văn Thanh - Phó trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi trao Quyết định cho đồng chí Trần Thanh Vũ. Ảnh: T. Huyền

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Trần Thanh Vũ. Ảnh: T. Huyền

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trần Thanh Vũ nghỉ hưu kể từ ngày 20-3-2020.

Phát biểu khi nhận quyết định, đồng chí Trần Thanh Vũ bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo tỉnh và các đồng nghiệp tại cơ quan thời gian qua đã hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ để đồng chí hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, hứa sẽ giữ gìn phẩm chất của người cán bộ đảng viên khi về địa phương.

Trao đổi tại buổi trao quyết định, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi cho rằng: Hơn 40 năm công tác, qua nhiều vị trí khác nhau, đồng chí Trần Thanh Vũ đã có nhiều công sức đóng góp rất lớn cho Đảng bộ tỉnh. Với kinh nghiệm của mình đồng chí đã để lại anh em nghiên cứu học tập và noi theo. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp to lớn đó, chúc đồng chí luôn khỏe mạnh, tiếp tục theo dõi, góp ý cho Đảng bộ tỉnh cũng như ở địa phương.

* Ngày 20-3-2020, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Văn Trọng ký quyết định nghỉ việc để hưởng chế độ chính sách đối với ông Phan Chánh Thi - Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh và Quyết định nghỉ hưu đối với ông Hồ Văn Cam - Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh. Cả 2 trường hợp có hiệu lực kể từ ngày 1-4-2020.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thi trao quyết định cho ông Phan Chánh Thi và ông Hồ Văn Cam. Ảnh: T. Lập

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thi trao quyết định cho ông Phan Chánh Thi và ông Hồ Văn Cam. Ảnh: T. Lập

Tại buổi lễ, thay mặt UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Ngọc Thi - Phó giám đốc Sở Nội vụ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của hai đồng chí trong thời gian qua. Rất mong hai đồng chí tiếp tục cống hiến, góp phần tích cực cùng chính quyền địa phương trong các phong trào thi đua, thực hiện tốt đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Thu Huyền -T. Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN