Công an tỉnh bế giảng các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị

03/09/2020 - 19:07

BDK - Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh vừa tổ chức lễ bế giảng các lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng và đảng viên mới năm 2020.

Đại tá Phạm Văn Ngót - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các học viên xuất sắc.

Đại tá Phạm Văn Ngót - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các học viên xuất sắc.

Các lớp bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 29-6 đến 20-7-2020. Có 78 học viên là cảm tình đảng và đảng viên mới của các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Công an tỉnh tham dự. Trong thời gian học tập, các học viên nghiêm túc tiếp thu, nghiên cứu các nội dung, qua đó góp phần nâng cao lập trường tư tưởng chính trị, nhận thức sâu sắc, đầy đủ, toàn diện hơn về Đảng và những vấn đề có liên quan mà mỗi quần chúng ưu tú, đảng viên mới cần phải nắm, hiểu rõ.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Phạm Văn Ngót đề nghị, các học viên sau khi kết thúc khóa học phải tiếp tục cố gắng hơn nữa, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, nâng cao trình độ, năng lực công tác. Các học viên là cảm tình đảng thì tiếp tục phấn đấu để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng, các đồng chí là đảng viên mới thì tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức, thực sự xứng đáng với danh dự và truyền thống tốt đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân, người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh trao giấy khen cho 9 học viên có thành tích học tập xuất sắc của hai lớp bồi dưỡng.

Tin, ảnh: Minh Tú

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN