Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh họp mặt học viên, sinh viên Bến Tre tại Hà Nội

23/11/2019 - 07:56

BDK.VN - Nhân dịp tham dự kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, chiều ngày 22-11-2019 tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức họp mặt học viên, sinh viên Bến Tre đang học tập tại Hà Nội. Có hơn 90 học viên, sinh viên tham dự.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên, sinh viên.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên, sinh viên.

Tại buổi họp mặt, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã nghe đại diện học viên, sinh viên trình bày báo cáo tóm tắt tình hình và kết quả học tập trong năm học 2018-2019. Được sự quan tâm, tạo điều kiện của các học viện, nhà trường, sự động viên, khích lệ kịp thời của các đồng chí lãnh đạo tỉnh nhà đã giúp các học viên, sinh viên an tâm học tập, giữ gìn phẩm chất đạo đức chính trị, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, không có trường hợp nào vi phạm phải xử lý kỷ luật.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Cao Văn Trọng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin đến các học viên, sinh viên về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, những thành tựu đã đạt được, những khó khăn, thách thức trong thời gian tới; đồng thời, động viên các học viên, sinh viên cố gắng phát huy những thành tích tốt đẹp đã đạt được, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng là người con của quê hương Đồng Khởi.

Bên cạnh đó, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cũng đã trao hơn 90 phần quà cho các học viên, sinh viên, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tin, ảnh: Thùy Trang

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN