HĐND tỉnh giám sát Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

01/11/2018 - 20:37

Ông Bùi Văn Lâm phát biểu tại buổi giám sát. Ảnh: C. Trúc

Ông Bùi Văn Lâm phát biểu tại buổi giám sát. Ảnh: C. Trúc

Ngày 1-11-2018, Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh do ông Nguyễn Văn Quới - Trưởng ban làm trưởng đoàn tổ chức giám sát Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về kết quả thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển nông nghiệp, nông thôn năm 2018; nhiệm vụ, giải pháp năm 2019.

Theo ông Bùi Văn Lâm - Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, năm 2018, bước đầu trên toàn tỉnh đã hình thành các chuỗi nông sản chủ lực, các vùng nguyên liệu đáp ứng tiêu chuẩn của doanh nghiệp, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất. Sản xuất nông nghiệp chuyển biến khá tốt. Nhận thức của người dân ngày càng được nâng cao, góp phần phát triển nghề nuôi, khai thác và bảo vệ nguồn lợi tỉnh nhà. Kết cấu hạ tầng nông thôn ngày càng được quan tâm đầu tư phát triển mạnh.

Cũng theo ông Bùi Văn Lâm, thời gian tới, sở tăng cường phối hợp với các ngành, địa phương tổ chức nghiên cứu và nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng khoa học và công nghệ cao; xây dựng quy hoạch và bảo vệ phát triển rừng, phối hợp địa phương triển khai thực hiện và quản lý các quy hoạch đã được phê duyệt; tổ chức lại sản xuất theo hướng tập trung…

C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN