Họp mặt cán bộ luân chuyển từ đầu nhiệm kỳ đến nay

09/06/2020 - 13:32

BDK.VN - Ngày 9-6-2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp mặt cán bộ luân chuyển từ đầu nhiệm kỳ đến nay. Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam chủ trì cuộc họp.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Dương Văn Phúc phát biểu tại buổi họp mặt.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Dương Văn Phúc phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại cuộc họp, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến báo cáo sơ bộ tình hình triển khai, kết quả thực hiện công tác luân chuyển. Theo đó, cán bộ tiếp cận nhanh với môi trường mới, công việc mới, xây dựng phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp. Qua thực hiện luân chuyển cán bộ giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo cơ quan, địa phương nắm chắc, đánh giá sát, đúng về năng lực, uy tín, chiều hướng phát triển cán bộ diện quy hoạch. Đối với các cơ quan, địa phương có cán bộ luân chuyển đến có đổi mới phương pháp, tác phong, lề lối làm việc, tinh thần trách nhiệm. Việc luân chuyển đã góp phần giải quyết những khó khăn, hụt hẫng cán bộ cho nơi tiếp nhận.

Qua ý kiến trao đổi giữa các đồng chí được luân chuyển, các đồng chí lãnh đạo nơi tiếp nhận, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Mãi ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các đồng chí được luân chuyển cũng như ghi nhận sự phối hợp hiệu quả của các cấp ủy nơi tiếp nhận.

Đồng thời, qua đó tỉnh cũng nắm thêm những thông tin về những thuận lợi, khó khăn trên nhiều lĩnh vực ở địa phương để có sự chỉ đạo, điều chỉnh kịp thời. Các đồng chí được luân chuyển được học hỏi kinh nghiệm, cống hiến, đóng góp, qua đó khẳng định mình.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm đến tình hình tại địa phương, nhất là tình hình trật tự an toàn xã hội, môi trường…

                                                         Tin, ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN