Khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 84, niên khóa 2020-2021 tại Bến Tre

28/10/2020 - 12:42

BDK.VN - Sáng ngày 28-10-2020, Học viện Chính trị khu vực IV phối hợp với Tỉnh ủy Bến Tre tổ chức khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 84, niên khóa 2020-2021 tại Bến Tre. Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV Nguyễn Quốc Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến, đại diện lãnh đạo các ban Đảng tỉnh và 39 học viên đã đến dự.

Các đại biểu dự lễ khai giảng.

Các đại biểu dự lễ khai giảng.

Tại buổi lễ khai giảng, Giám đốc Học viện Chính trị khu vực IV Nguyễn Quốc Dũng cho biết: Học viên sẽ có 8 tháng học tập, với 19 chuyên đề. Đây là hành trang rất quan trọng để các học viên hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Do vậy, đề nghị học viên nghiêm túc học tập để có kết quả tốt nghiệp cuối khóa.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó bí thư Tỉnh ủy Hồ Thị Hoàng Yến cho rằng: Lý luận chính trị có vai trò quan trọng đối với Đảng và sự lãnh đạo của Đảng. Yêu cầu học tập lý luận chính trị là một yêu cầu cấp bách và thường xuyên, lâu dài đối với cán bộ, đảng viên. Cán bộ phải luôn không ngừng trui rèn bản lĩnh chính trị vững vàng, tự trang bị cho mình kiến thức, kỹ năng trong công tác. Do vậy, đây là niềm vinh dự lớn đối với cán bộ, đảng viên và cần phải thể hiện hết trách nhiệm của học viên. Đề nghị học viên quán triệt bài phát biểu của Giám đốc Học viện. Mỗi học viên phải xác định động cơ, tinh thần, thái độ học tập đúng đắn, coi việc học tập lý luận chính trị không chỉ là nhu cầu, là điều kiện mà còn là kiến thức bổ ích trong công tác trước mắt và lâu dài. Học viên cần có chương trình, kế hoạch học tập thật cụ thể, cũng như tham gia trao đổi, học hỏi, toàn tâm toàn ý cho việc học tập.

                                                                                                 Tin, ảnh: Thiên Kim

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN