Sơ kết công tác hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2018

12/07/2018 - 07:15

BDK.VN - Ngày 11-7-2018, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2018 và triển khai công tác chuẩn bị Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2019-2024.

Chủ trì hội nghị.

Chủ trì hội nghị.

Phó chủ tịch Hội đồng huấn luyện Trung ương, Phó giám đốc Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên, Thường trực Văn phòng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, phụ trách phía Nam Trần Thanh Bình tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận các vấn đề xoay quanh việc thực hiện chỉ tiêu đề ra trong năm 2018, phân tích và đánh giá những mặt đạt được và chưa đạt, đề ra giải pháp trong thời gia tới; công tác xây dựng chi hội thanh niên tiên tiến, câu lạc bộ, đội, nhóm, đánh giá chất lượng hoạt động và giải pháp duy trì; công tác phát triển hội viên, việc đồng hành và hỗ trợ các tổ chức thanh niên; thanh niên tham gia Chương trình Đồng khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp, hoạt động của Hội hướng về thanh niên các tín đồ tôn giáo, thanh niên công nhân, thanh niên chậm tiến, hoàn lương; giới thiệu những mô hình và giải pháp hay; công tác phối hợp giữa Hội với Đoàn thanh niên các cấp, về  tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị.

Tại hội nghị, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh cũng dành nhiều thời gian cho đại biểu đóng góp dự thảo kế hoạch và hướng dẫn tổ chức Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tham dự và góp ý tại hội nghị, anh Trần Thanh Bình đánh giá cao công tác Hội và phong trào Thanh niên tỉnh trong những năm qua. Bến Tre là một trong 13 đơn vị của đồng bằng sông Cửu Long có những hoạt động sôi nổi, nhất là Chương trình Đồng khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp đã và đang được Trung ương Đoàn đánh giá rất cao.

Tin, ảnh: Thành Lập 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN