Triển khai thực hiện tổ chức bộ máy của Công an tỉnh

30/08/2018 - 13:16

Ngày 29-8-2018, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai quán triệt nghị định của chính phủ và các văn bản của Bộ Công an hướng dẫn thực hiện về tổ chức bộ máy của Công an tỉnh, Công an các huyện, thành phố. Ban Giám đốc Công an tỉnh và Ban Chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương tham dự.

Hội nghị đã quán triệt Nghị định số 01 của Chính phủ và các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về tổ chức bộ máy của Công an tỉnh cũng như các văn bản hướng dẫn thực hiện có liên quan.

Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã triển khai các chủ trương của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức bộ máy và phướng án nhân sự của lực lượng công an tỉnh. Đồng thời, công bố quyết định về tổ chức bộ máy và trao quyết định điều động cán bộ của một số đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Công an tỉnh  yêu cầu Ban Chỉ huy Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện những chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh; đồng thời, quán triệt sâu rộng đến cán bộ, chiến sĩ để thực hiện tốt các chủ trương đã đề ra.

Minh Tú

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN