Tuyên dương 22 cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu

13/10/2018 - 08:36

Tuyên dương gương cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu năm 2018.

Tuyên dương gương cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu năm 2018.

Ngày 12-10-2018, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức buổi Họp mặt nhân kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và tuyên dương cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu năm 2018.

Đến dự buổi họp mặt, có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, các đơn vị, tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu xem một đoạn phóng sự ngắn về Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua chặng đường “62 năm - Tiếp bước và phát huy”, được nghe Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nguyễn Phúc Linh phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp và Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2019 - 2024; phát biểu hưởng ứng của đại diện Hội LHTN cơ sở; giao lưu với các gương cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu qua các phong trào khởi nghiệp, xây dựng tổ chức hội, xây dựng giao thông nông thôn, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh…

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tuyên dương 22 cán bộ, hội viên, thanh niên tiêu biểu năm 2018; trao danh hiệu của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho các cá nhân có thành tích trong công tác hội. Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Bến Tre ủng hộ 400 triệu đồng cho Hội xây dựng 10 căn nhà tình thương và công tác an sinh xã hội (đây cũng là những công trình của Hội LHTN Việt Nam tỉnh chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp).

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Phước nhấn mạnh: “Hội có truyền thống rất đáng tự hào. Trải qua nhiều thập kỷ, hội luôn khẳng định vai trò là trung tâm đoàn kết, tập hợp mọi tầng lớp thanh niên. Các phong trào, các chương trình đồng hành của hội được thanh niên tích cực tham gia, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hoạt động của hội từng bước đi vào thực tiễn, có chiều sâu. Tuy nhiên, hội cần quan tâm mở rộng hơn nữa đến với thanh niên tôn giáo, cảm hóa thanh niên lầm lỗi, chậm tiến. Trao cho thanh niên những gì thanh niên cần chứ không nên trao cho thanh niên những gì ta đã có”.

Tin, ảnh: Thành Lập

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN