Tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

21/07/2020 - 19:28

BDK.VN - Ban Tuyên giáo (TG) Tỉnh ủy đã ban hành kế hoạch tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành TG (1-8-1930 - 1-8-2020).

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm về văn hóa.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức tọa đàm về văn hóa.

Theo đó, tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác TG trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của ngành TG đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc ta trong 90 năm qua. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, củng cố niềm tin với Đảng và công tác tư tưởng của Đảng, phát huy trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, đoàn thể trong xây dựng hệ thống TG ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm, cổ vũ, động viên toàn ngành TG nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức; phát huy những thành tựu đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế; không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác TG, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Các hoạt động kỷ niệm nhằm tạo không khí phấn khởi, hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của ngành, chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, tiến tới Đại hội XIII của Đảng.

Các hình thức tuyên truyền như: Tổ chức hội thảo, tọa đàm khoa học về truyền thống công tác ngành TG của Đảng ở quy mô phù hợp; tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tri ân các lớp thế hệ cán bộ TG lão thành; về nguồn, tham quan di tích lịch sử, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống của ngành và chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Đồng thời, tổ chức phát động các phong trào thi đua yêu nước; xét khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác TG 5 năm qua, tổ chức trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo”. Đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trên báo, đài, trang thông tin điện tử, mạng xã hội, các phương tiện cổ động trực quan, thông qua đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên; tuyên truyền tại cuộc họp chi bộ, sinh hoạt của các tổ chức chính trị - xã hội và qua các tài liệu, ấn phẩm tuyên truyền…

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN