Về kỷ niệm ngày truyền thống các ban đảng và văn phòng cấp ủy

19/04/2020 - 20:47

Việc tổ chức kỷ niệm năm chẵn, năm tròn ngày truyền thống các ban đảng và văn phòng cấp ủy nhằm góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang và những công lao, đóng góp của các ban đảng và văn phòng cấp ủy đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta trong 90 năm qua.

Các hoạt động kỷ niệm ở quy mô, tầm mức phù hợp, bảo đảm trang trọng, thiết thực, hiệu quả, gắn với các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ, sự kiện lịch sử chính trị quan trọng của đất nước, góp phần tạo không khí phấn khởi thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn trong các ban đảng và văn phòng cấp ủy. Các ban đảng và văn phòng cấp ủy không tổ chức kỷ niệm, từng đơn vị xây dựng kế hoạch tổ chức tọa đàm, hội thảo khoa học nhằm bổ sung, làm rõ vị trí, vai trò và những công lao đóng góp to lớn, những bài học kinh nghiệm sâu sắc trong quá trình xây dựng và trưởng thành, các giải pháp đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Đảng và tỉnh nhà trong tình hình mới. Tổ chức gặp mặt, thăm hỏi cán bộ các ban đảng và văn phòng cấp ủy qua các thời kỳ, nhất là đối với người có nhiều công lao, đóng góp cho ngành, đơn vị, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Các huyện ủy, thành ủy không tổ chức lễ kỷ niệm, có thể tổ chức các hoạt động tọa đàm, gặp mặt các thế hệ cán bộ của cơ quan qua các thời kỳ...

Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích