Chuẩn bị tốt hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ

22/11/2017 - 08:02
Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam phát biểu tại buổi làm việc.

Đoàn công tác của Tỉnh ủy do Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Đảng ủy xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách về công tác chuẩn bị văn kiện phục vụ hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2015 - 2020 và tổng kết năm 2017. Cùng tham dự có đại diện các ban đảng tỉnh, huyện và tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã.

Vĩnh Bình là đơn vị được huyện Chợ Lách chọn làm điểm tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và tổng kết năm 2017. Đến nay, các công tác chuẩn bị hội nghị như: thành lập các tổ, xây dựng văn kiện,… đã cơ bản hoàn tất.

Tại buổi làm việc, Phó bí thư Tỉnh ủy Trần Ngọc Tam đánh giá cao công tác chuẩn bị văn kiện phục vụ hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và tổng kết năm 2017 của Đảng bộ xã. Bởi trong tháng 11-2017, trên địa bàn xã xảy ra thiên tai gây sạt lở nghiêm trọng, thiệt hại lớn về kinh tế, tài sản của bà con. Tuy nhiên, Vĩnh Bình đã cố gắng khắc phục, vượt qua và chuẩn bị khá tốt văn kiện phục vụ cho hội nghị. Phó bí thư Tỉnh ủy cũng thống nhất với địa phương về thời gian tổ chức (1,5 ngày), thành phần tham dự, nội dung văn kiện, hình thức tổ chức. Dự kiến, hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của xã sẽ tổ chức trong hai ngày 28 và 29-11-2017.

“Theo văn bản mới nhất của Tỉnh ủy về thời gian tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ đối với các xã, thị trấn là điểm của huyện phải kết thúc trong tháng 11-2017 để Thường trực Tỉnh ủy xem xét và rút kinh nghiệm chỉ đạo cho các địa phương còn lại đồng loạt tổ chức vào tháng 12-2017” - Phó bí thư Tỉnh ủy cho biết thêm.

 

Tin, ảnh: Thành Lập

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN