Ký kết hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

26/01/2021 - 22:05

BDK - Chiều 26-1-2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”.

Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Trần Quốc

Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Trần Quốc

Theo đó, LĐLĐ tỉnh đã ký kết với Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Du lịch Quốc tế Intertravel, Công ty TNHH Thực phẩm HIKARI và Trung tâm Nha khoa kỹ thuật cao Sài Gòn - BT. Ba đối tác đã thỏa thuận hợp tác trên các lĩnh vực du lịch, răng, thực phẩm, với những chính sách ưu đãi và có chiết khấu, góp phần cùng Công đoàn (CĐ) chăm lo cho người lao động (NLĐ).

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Song Toàn cho biết, hiện LĐLĐ tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với tổng số 20 đối tác nhưng thực tế chỉ còn 11 đối tác phối hợp; số còn lại không còn hoạt động hoặc hết thời hiệu ký kết nhưng chưa ký kết lại. Một số đối tác ký kết rất có trách nhiệm trong thực hiện các nội dung mà hai bên đã ký kết. Tuy nhiên, vẫn còn đối tác chưa chủ động gắn kết với các cấp CĐ.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Song Toàn đề nghị, các đối tác sau khi ký kết cần tích cực, chủ động phối hợp với các cấp CĐ để trực tiếp quảng bá, giới thiệu sản phẩm và có chính sách ưu đãi đối với công đoàn viên, NLĐ. Các cấp CĐ tạo điều kiện thuận lợi để đối tác được giới thiệu gói dịch dịch, sản phẩm đến với NLĐ. Từng thời điểm, nếu có sự thay đổi thì hai bên gặp gỡ thống nhất điều chỉnh, bổ sung để NLĐ được hưởng nhiều lợi ích.

Trần Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN