Chuyển nhượng 3-5-2021: Moyes không đủ tiền chiêu mộ số 9 của Chelsea

03/05/2021 - 19:26

Moyes không đủ tiền chiêu mộ Abraham; Burnley sẽ chi đậm vì Ramsdale; Guardiola muốn có Pjanic... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24 giờ qua.

- Dortmund vẫn tin rằng họ sẽ giữ được chân tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này bất chấp sự chèo kéo của hàng loạt đại gia. Tuy nhiên, Dortmund có thể nghĩ lại nếu như Haaland kiên quyết muốn ra đi và có CLB đáp ứng khoản phí 180 triệu euro.

- HLV ​​Pep Guardiola của Man City nhắm tới Miralem Pjanic để thay cho tiền vệ lão tướng Fernandinho trong mùa giải tới. Cựu binh người Brazil sẽ rời Etihad trong mùa hè này sau khi đáo hạn hợp đồng. Tin vui cho Guardiola là Barca cũng muốn bán Pjanic do anh không thể hiện được gì tại sân Nou Camp.

- Liverpool là một trong nhiều CLB đã mở cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo Dusan Vlahovic. Chân sút người Serbia đã ghi được 19 bàn thắng ở Serie A mùa này. Hiện tại, Fiorentina đang cân nhắc bán Vlahovic với mức giá khoảng 40-50 triệu euro.

Vlahovic đang chơi bùng nổ ở Serie A mùa này

Vlahovic đang chơi bùng nổ ở Serie A mùa này

- Burnley đang nhắm mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United, trong trường hợp không giữ được Nick Pope. Hiện tại, Pope đang được liên hệ với một loạt CLB ở Premier League, bao gồm cả Tottenham và Arsenal. Phía Burnley muốn thu về khoảng 40 triệu bảng từ việc bán Pope.

- PSG dự định nâng cấp tuyến giữa bằng việc chiêu mộ Rodrigo De Paul của Udinese. Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, mức phí chuyển nhượng của De Paul rơi vào khoảng 40 triệu euro. Bên cạnh đó, PSG sẽ đối mặt với các đối thủ nặng ký trong thương vụ này gồm AC Milan, Inter Milan, Leeds United, Barcelona và Liverpool.

- HLV Juergen Klopp xác nhận tiền vệ Naby Keita vẫn còn tương lai tại Liverpool bất chấp việc sau 3 mùa giải tại đây, anh vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.

- West Ham mặc dù rất muốn chiêu mộ Tammy Abraham nhưng HLV David Moyes khẳng định đây là thương vụ nằm ngoài tầm với của CLB. Trước đó, Chelsea đã rao bán tài năng trẻ này với mức giá 40 triệu bảng.

Chelsea đã không còn muốn giữ Abraham

Chelsea đã không còn muốn giữ Abraham

- Arsenal đang rất tin tưởng vào thương vụ chiêu mộ trung vệ Yves Bissouma của Brighton. Lý do đến từ việc Bissouma là "fan ruột" của Pháo thủ dù cho thương vụ này có thể tiêu tốn của họ khoảng 30 triệu bảng.

- Cầu thủ chạy cánh Rodrigo Varanda của Corinthians đang nhận được sự quan tâm từ Tottenham. Phía Tottenham đưa ra đề nghị ban đầu trị giá 8,5 triệu bảng nhưng chưa được Corinthians đồng ý.

- Arsenal và Tottenham đang cùng để ý tới tiền vệ cao 1m69 là Riqui Puig của Barcelona. Phía Barca cũng cân nhắc bán Puig ở Hè 2021 để lấy tiền đầu tư cho các thương vụ khác.

- Leicester City đang dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao của Lille, Boubakary Soumaré. Mùa này, tiền vệ 22 tuổi người Pháp chơi cực hay, góp công lớn giúp Lille liên tục dẫn đầu Ligue 1 2020/21.

Soumare được cả châu Âu theo đuổi

Soumare được cả châu Âu theo đuổi

- Hậu vệ quốc tế người Mỹ Matt Miazga gia nhập Chelsea từ New York Red Bulls với giá 3,5 triệu bảng cách đây 5 năm. Nhưng phần lớn thời gian ở Chelsea, anh bị cho mượn. Giao kèo giữa anh với Chelsea sẽ đáo hạn vào mùa Hè này và có khả năng Miazga sẽ gia nhập Anderlecht (Bỉ).

- Người đại diện của hậu vệ cánh 24 tuổi Erick Otiena (AIK) thừa nhận anh có thể ra đi vào mùa hè này. Hiện tại, Otiena đang nhận được sự quan tâm của Leicester, Manchester City và Brighton.

- Trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipgiz cho biết, việc anh quyết định đầu quân cho Bayern Munich ở Hè 2021 dù được hàng loạt CLB lớn tại Premier League săn đón đến từ việc nhận thấy muốn tiếp tục ở lại nước Đức và chơi bóng tại Bundesliga.

- Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini xác nhận rằng CLB sẽ tạm dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tất cả các cầu thủ cho đến khi kết thúc mùa giải 2020/21. Theo Maldini, Milan cần phải tập trung giành kết quả tốt nhất ở cuối mùa thay vì nghĩ đến tương lai.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN