Chuyển nhượng tối 3/1: Messi đáp trả Chelsea, CR7 sẽ trở lại M.U?

04/01/2015 - 05:42
Ronaldo sẽ trở lại Manchester United? (Nguồn: Getty Images)

Manchester United: Trong bài phát biểu mới đây trên IBTimes, cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson, Mike Phelan tin rằng Cristiano Ronaldo có thể sẽ lắng nghe lời đề nghị từ phía Manchester United để trở lại Old Trafford.



"Ronaldo luôn quý trọng quãng thời gian ở Old Trafford. Vì vậy, tôi cho rằng, nếu M.U tiếp tục đưa ra những lời đề nghị, anh ấy sẽ lắng nghe vì Manchester United là một phần quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy," Mike Phelan.

Tuy nhiên, vị cựu trợ lý này cũng thừa nhận rằng thương vụ này chỉ có thể diễn ra trong tương lai. "Ronaldo đang hạnh phúc và thành công ở Real Madrid. Thương vụ này có thể được thực hiện nhưng trong tương lai."

Newcastle: Ban lãnh đạo Newcastle đã đồng ý để Ben Arfa gia nhập câu lạc bộ Nice của Pháp. Nice sẽ mượn Ben Arfa trong vòng 6 tháng, kèm điều khoản bán đứt vào cuối mùa.

Ở giai đoạn lượt đi mùa này, tiền vệ người Pháp thi đấu cho Hull City theo bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle, nhưng anh đã không để lại nhiều ấn tượng.

Dortmund: Theo nguồn tin đăng tải trên Bild của Đức, trung vệ Mats Hummels đã quyết định sẽ chia tay Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, theo tờ báo này, trung vệ người Đức vẫn chưa quyết định chọn đội bóng nào làm bến đỗ. Hiện, cả Arsenal và Manchester United là hai đội bóng dành sự quan tâm nhiều nhất trong thương vụ này.

Barcelona: Theo nguồn tin đăng tải trên AS, ông chủ của Chelsea Roman Abramovich đã công khai tham vọng chiêu mộ Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Cụ thể, tỷ phú người Nga sẵn sàng chi ra số tiền "siêu khủng" để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Argentina này với ban lãnh đạo Barcelona - mức phí không dưới 200 triệu bảng.

Tuy nhiên, tham vọng này đã nhanh chóng bị chính Messi dập tắt. Trên Mundo Deportivo, Messi xác nhận tương lai của anh là ở Nou Camp và đó là điều ai cũng dễ dàng nhận thấy.

Lionel Messi gắn bó với Barcelona. (Nguồn: Getty Images)

Juventus: Theo tin từ Tuttosport, thương vụ chiêu mộ Juan Mata của Juventus đã không thể diễn ra, khi người đại diễn của Manchester United chính thức lên tiếng khẳng định đội bóng sẽ không bán ngôi sao người Tây Ban Nha với bất cứ giá nào.

Mata đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải không như ý muốn. Tuy nhiên, ngay sau khi được trao cơ hội, anh đã nhanh chóng lấy được niềm tin từ huấn luyện viên Louis van Gaal.

Anh chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ ba vào thời điểm này. Sau 17 trận được ra sân, Mata đã ghi được 5 bàn thắng.

Liverpool: Nhằm bổ sung cho hàng công yếu kém, Liverpool vẫn không ngừng tìm kiếm những chân sút chất lượng. Cái tên mới nhất mà The Kop nhắm đến chính là "người cũ" của Tottenham, Jermain Defoe.

Theo giới truyền thông, để có thể đưa chân sút này trở lại Premier League, Liverpool đã gửi tới Toronto FC lời đề nghị trị giá 6 triệu bảng.

Bayen Munich: Nhà đương kim vô địch Bundesliga Bayern Munich vừa xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Joshua Kimmich từ RB Leipzig. 

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này không được tiết lộ. Theo hợp đồng đã ký, tài năng trẻ 19 tuổi sẽ gắn bó với Hùm xám 5 năm./.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao