CLB Thái Sơn Nam trở lại “đường ray” đua vô địch giải futsal Quốc gia 2019

03/05/2019 - 07:39

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang tràn đầy tự tin sau khi đánh bại CLB Sahako ở vòng đấu trước. Và trước đối thủ yếu Cao Bằng ở vòng 8, các nhà đương kim vô địch dù không tốn quá nhiều sức cũng đã dễ dàng giành chiến thắng đậm để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng.

Hiệp 1, CLB Thái Sơn Nam đã ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ. Trong đó Phạm Đức Đức Hòa tỏa sáng với một cú đúp và 2 bàn còn lại được ghi do công của Đặng Anh Tài và Nguyễn Anh Duy. Dẫn bàn quá sâu trong hiệp 1, đội bóng áo xanh chủ động giảm nhịp độ trận đấu, họ không tấn công dồn dập mà chủ động chơi kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Nhưng cách chơi này của họ đã để đối thủ có nhiều cơ hội tổ chức tấn công hơn về phía khung thành Hồ Văn Ý. Khung thành của họ đã 2 lần bị chọc thủng sau các pha dứt điểm của Nguyễn Tuấn Thành và Huỳnh Mi Woen bên phía đội Cao Bằng.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà đoàn quân HLV Trương Quốc Tuấn làm được trước khi phải nhận thêm 1 bàn thua nữa với pha làm bàn thứ 2 của Nguyễn Anh Duy trong trận đấu này. Và tỉ số 5-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Minh Trí và đồng đội Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng trước CLB Cao Bằng. Ảnh: Thành Lương.

Minh Trí và đồng đội Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng trước CLB Cao Bằng. Ảnh: Thành Lương.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang có 15 điểm, thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm so với đội đầu bảng Sahako. Bởi ở trận đấu sau đó, HLV Nguyễn Tuấn Anh và học trò bị CLB Thái Sơn Bắc cầm hòa không bàn thắng. 

Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng thuộc về K.Sài Gòn với 14 điểm. Dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Bảo Trung, đại diện TP.HCM đánh bại CLB Sanna Khánh Hòa với tỉ số 5-1 để tiếp tục đóng vai “ngựa ô” tại giải.  

Kết quả vòng 8 giải futsal VĐQG 2019: 

CLB K.Sài Gòn 5-1 CLB Sanna Khánh Hòa

CLB Thái Sơn Nam 5-2 CLB Cao Bằng

CLB Sahako 0–0 CLB Thái Sơn Bắc

CLB Sanatech Khánh Hòa 4-2 CLB Đà Nẵng 

CLB Tân Hiệp Hưng 1-1 CLB Quảng Nam

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN