Có nên mua Venezia Beach - lý do nhà đầu tư không thể bỏ qua

07/05/2022 - 06:18

BDK.VN - Venezia Beach là dự án khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại cung đường ven biển triệu đô đẹp nhất Hồ Tràm. Mặc dù chỉ mới được giới thiệu đến khách hàng trong thời gian gần đây nhưng dự án đã nhận được rất nhiều những đánh giá tốt của các chuyên gia đầu tư bất động sản. Vậy có nên mua Venezia Beach hay không, hãy cùng tìm hiểu các lý do nhà đầu tư không thể bỏ qua dự án hấp dẫn này.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach

Vị trí Venezia Beach sở hữu tiềm năng vượt trội

Venezia Beach tọa lạc tại ở tại Xã Thắng Hải, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận, vị trí mà các chuyên gia bất động sản đánh giá là hiếm có tại giai đoạn này.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu 1km ven biển trải dài và 1.1 km đường sông ngay bên cạnh tạo nên sự đắt giá và khác biệt của Venezia Beach so với các dự án khác cùng khu vực. Bên cạnh đó, với hệ thống kênh đào len lỏi bên trong dự án giúp mang đến cho nơi đây một không gian độc đáo, thoáng mát và nhiều lợi thế về mặt phong thủy.

Có nên mua Venezia Beach không?

Có nên mua Venezia Beach không?

Ngoài lợi thế giáp biển dự án còn nằm tại mặt tiền đường quốc lộ 55 Hàm Tân đây là tuyến đường ven biển đẹp nhất khu vực Bình Châu - Vũng Tàu. Vì vậy khả năng kết nối giao thông, liên kết vùng của dự án vô cùng thuận lợi, du khách chỉ mất khoảng 20 phút để di chuyển tới khu du lịch Bình Châu, vườn thú Safari, 2 giờ để di chuyển về Tp.HCM.

Đặc biệt, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông của khu vực này cũng đang trong giai đoạn quy hoạch, nâng cấp, mở rộng một số tuyến giao thông trọng điểm như: sân bay quốc tế Long Thành, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu,….giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án tới những khu vực lân cận.

Đặc biệt, khu vực Bình Châu - Vũng Tàu là nơi quy tụ nhiều dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp với quy mô lớn như: Novaland Hồ Tràm, Angsana Hồ Tràm,….do đó cư dân sống tại Venezia Beach sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích hấp dẫn từ các dự án này mang lại.

Venezia Beach không gian sống đáng mơ ước

Với mục đích mang đến cho du khách cũng như cư dân nơi đây một không gian sống lý tưởng nhất, chủ đầu tư dự án Venezia Beach đã rất chú trọng trang bị, thiết kế những tiện ích đẳng cấp để khách hàng có thể tận hưởng cho mình một kỳ nghỉ lý tưởng.

Đây đều là những tiện ích được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đạt tiêu chuẩn 5 sao mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, khó quên khi đến đây.

Venezia Beach thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp

Venezia Beach thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp

Điểm nhấn trong hệ thống tiện ích Venezia Beach là 12 phân khu cảnh quan bao gồm cây xanh và mặt nước cùng những tiện ích sang trọng và đẳng cấp. Tại đây, cư dân cùng như du khách sẽ được tận hưởng không gian sống tuyệt vời và vô cùng hoàn hảo với hàng loạt các tiện ích nổi bật như: Lâu đài rượu, du thuyền, khu vui chơi, các nhà hàng cao cấp, lướt phao, Mô tô nước Jetski,… 

Với hàng loạt các tiện ích vượt trội đẳng cấp các sản phẩm tại Venezia Beach hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng và đem lại cho nhà đầu tư những kênh sinh lời hấp dẫn nhất.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: Biệt thự Venezia Beach - Phân tích & Giá 2022

Venezia Beach thiết kế ấn tượng

Venezia Beach được thiết kế theo phong cách của thành phố Venezia của nước Ý xinh đẹp, tạo nên một khu nghỉ dưỡng  hoài cổ, lãng mạng nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái mà còn gây ấn tượng với khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Venezia Beach thiết kế theo phong cách nước Ý xinh đẹp

Venezia Beach thiết kế theo phong cách nước Ý xinh đẹp

Với mong muốn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, chủ đầu tư dự án Venezia Beach đã mang đến đa dạng các loại hình sản phẩm nhà phố cho khách hàng lựa chọn như: Nhà phố thương mại, nhà phố sân vườn,…Vì vậy, tùy vào nhu cầu, điều kiện của nhà đầu tư mà lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Venezia Beach được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín nên các vấn đề pháp lý luôn được đảm bảo lâu dài. Bên cạnh đó dự án cũng được quản lý bởi những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới nên các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dự án. 

Với hàng loạt các ưu điểm nổi bật Venezia Beach hứa hẹn sẽ đem đến cho các nhà đầu tư những cơ hội hấp dẫn nhất.

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về lý do có nên mua Venezia Beach hay không. Hi vọng qua những thông tin trên khách hàng sẽ hiểu rõ và có cái nhìn chính xác về dự án để đưa ra những quyết định chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM
  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com
Chia sẻ bài viết
Từ khóa Venezia Beach

BÌNH LUẬN