Có nên tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công nội thất cho ngôi nhà của mình

22/09/2022 - 17:49

BDK.VN - Việc thiết kế và thi công nội thất không chỉ là sắp xếp đồ vật nội thất trong một không gian, mà đây là một nghệ thuật trang trí cực kỳ công phu cho các ông trình xây dựng.

Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và đẳng cấp thì không thể thiếu một đơn vị thiết kế và thi công chất lượng, uy tín. Thế vì sao cần chọn lựa một đơn vị thi công nội thất cho ngôi nhà của bạn? Cùng tìm hiểu qua những lý do sau đây nhé!

Tạo sự đồng bộ cho tổng thể

Bên cạnh việc sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất và thi công trọn gói, việc chọn lựa một đơn vị thi công nhiều kinh nghiệm và uy tín sẽ tạo được sự thống nhất và hài hoà giữa ý tưởng thiết kế, phong cách thiết kế và công đoạn thi công nội thất. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu một tổng thể không gian hoàn mỹ và đồng nhất. hạn chế tối đa sự mâu thuẫn giữa những không gian bởi sự tham gia của quá nhiều đơn vị.  

Tối ưu hóa thời gian

- Thay vì phải mất nhiều thời gian chọn lựa đơn vị thiết kế nội thất nào đẹp mắt cũng như nên chọn lựa đơn vị nào thi công uy tín thì các bạn nên chọn đơn vị có dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

- Do đó toàn bộ những công đoạn như: Hình thành ý tưởng thiết kế, chọn phong cách thiết kế nội thất, vật liệu, thực hiện quá trình thi công, hoàn thành và lắp ráp… đều sẽ do một đơn vị chịu trách nhiệm toàn bộ công đoạn cho bạn. Công việc của bạn chỉ cần lựa chọn đúng ngay từ đầu một đơn vị uy tín là bạn đã có thể yên tâm với việc kiến tạo một không gian sống lý tưởng. 

Sản phẩm nội thất được đảm bảo

Ngoài bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất thì những đơn vị thiết kế nội thất và thi công trọn gói sẽ hỗ trợ bạn chọn được các nguồn vật liệu và những nguồn cung cấp phụ kiện có chất lượng cao, cùng với đó là sự rõ ràng trong nguồn gốc. Nếu đơn vị đó có xưởng sản xuất thì các sản phẩm nội thất lại càng được đảm bảo chất lượng vì nguồn nguyên liệu đầu vào và đầu ra thành phẩm sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Do đó, đơn vị này có thể chịu trách nhiệm về mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đúng với những gì khách hàng đã yêu cầu.

Giảm thiểu được chi phí phát sinh ngoài kế hoạch

Nhiều người quan niệm rằng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói sẽ phải chịu mức phí rất cao. Nhưng thực ra nếu so sánh thì chi phí dùng cho dịch vụ thiết kế nội thất, thi công trọn 

gói sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc phân chia công đoạn thiết kế và thi công cho hai đơn vị khác nhau thực hiện. Việc này sẽ giúp bạn giảm được đáng kể một khoản ngân sách đầu tư mà không phải lo ngại về việc phát sinh các chi phí. 

Dễ dàng kiểm tra, giám sát

Một trong những lợi ích đáng kể của việc thiết kế và thi công nội thất trọn gói là bạn hoàn toàn có thể theo dõi và kiểm soát được quá trình thực hiện một cách thuận lợi. Qua đó cũng tạo điều kiện cho bạn chủ động trong vấn đề quản lý tài chính và kiểm soát tiến độ thực hiện. Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ này cũng giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng sử dụng nhiều nhà thầu phụ, gây ra nhiều sai sót hoặc làm trì trệ tiến độ thi công, thậm chí có thể xảy ra việc đùn đẩy trách nhiệm khi có vấn đề trong công việc. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất, mỗi thành phẩm mà Kim Cương Decor đem đến cho khách hàng đều là sự chuẩn bị công phu và tâm huyết với nghề. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và nhân công tay nghề cao, chúng tôi luôn bảo đảm mỗi thành phẩm tạo ra đều có sự chỉn chu và sát sao theo bản vẽ kỹ thuật, đáp ứng được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Kim Cương Decor còn có xưởng sản xuất 1000m2 với dây chuyền thiết bị hiện đại giúp các sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất cũng như kiểm soát được tiến độ thi công một cách hiệu quả. 

Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội Thất Kim Cương

ĐC Xưởng: 16C Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

ĐC Văn Phòng: 249/7 ĐHT02, khu phố 4, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 093 273 0000

Mail: noithatkimcuong90@gmail.com

Website: https://kimcuongdecor.vn/

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN