Công bố Quyết định chuyển giao và tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên

09/05/2019 - 07:10

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Thanh Tùng (trái) và Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Trần Văn Tâm trao các Quyết định chuyển giao và tiếp nhận.

Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Thanh Tùng (phải) và Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Trần Văn Tâm trao các Quyết định chuyển giao và tiếp nhận.

Chiều 8-5-2019, tại Văn phòng Huyện ủy, Huyện ủy Thạnh Phú phối hợp với Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức lễ công bố Quyết định chuyển giao và tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên. Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Thanh Tùng và Phó bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Trần Văn Tâm tham dự.

Tại buổi lễ, đại biểu được nghe thông qua Quyết định số 3313 ngày 19-4-2019 của Huyện ủy Thạnh Phú chuyển giao Chi bộ Chi cục Thuế, Chi bộ Kho bạc Nhà nước và đảng viên về Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh; Quyết định số 456, 457 ngày 7-5-2019 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tiếp nhận tổ chức đảng và đảng viên.

Theo các quyết định, Chi bộ Chi cục Thuế huyện và 27 đảng viên; Chi bộ Kho bạc Nhà nước huyện và 13 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện được chuyển giao về trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh. Đồng thời, Ban Tổ chức hai đơn vị phối hợp lập biên bản bàn giao sổ sách và đảng viên 2 chi bộ kèm hồ sơ đảng viên, chuyển cơ sở dữ liệu đảng viên về Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh quản lý.

Được biết, Thạnh Phú là đơn vị đầu tiên trong tỉnh thực hiện việc chuyển giao, tiếp nhận tổ chức Đảng và đảng viên theo công văn số 1207 ngày 9-4-2019 của Tỉnh ủy Bến Tre về sắp xếp tổ chức đảng Chi cục Thuế và Kho bạc Nhà nước cấp huyện.

Tin, ảnh: Vĩnh Thừa Ngã

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN