Công ty môi giới bất động sản Green House uy tín số 1 tại khu vực TPHCM

23/05/2022 - 10:52

BDK.VN - Công ty môi giới bất động sản Green House được thành lập bởi nhóm các cử nhân khoa Kinh doanh Bất động sản, có nhiều năm thực chiến trên thị trường. Khởi đầu với dịch vụ tư vấn và môi giới lĩnh vực bất động sản, đến nay Green House đã phát triển và mở rộng quy mô hoạt động thành công sang cho thuê mặt bằng, đầu tư, quản lý vận hành tòa nhà. Chúng tôi tự hào đã và đang mang đến cho quý khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Các lĩnh vực ngành nghề kinh doanh chính tại Green House

Công ty môi giới bất động sản Green House hiện đang cung cấp cho quý khách hàng giải pháp hữu hiệu và tối ưu nhất thông qua các ngành nghề kinh doanh cơ bản sau:

  • Kinh doanh lĩnh vực bất động sản.
  • Dịch vụ quảng cáo bất động sản.
  • Dịch vụ môi giới bất động sản.
  • Dịch vụ tư vấn bất động sản.
  • Dịch vụ về quản lý bất động sản.
  • Dịch vụ về định giá bất động sản.
  • Dịch vụ về sàn giao dịch bất động sản. 

Bằng sự nỗ lực của tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên, Green House đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Cam kết sẽ luôn đồng hành cùng quý đối tác, nhà đầu tư và khách hàng để tạo lập giá trị kinh tế, văn hóa. Từng bước góp phần vào nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng. Đặc biệt là sự phát triển của ngành bất động sản ở nước ta. 

Phương châm hoạt động của công ty môi giới Green House

Đồng tâm hiệp lực: Green House đề cao tinh thần làm việc nhóm của nhân viên. Biết kết hợp với nhau để tạo nên tập thể vững mạnh, sản phẩm chật lượng gửi đến tay khách hàng.

  • Kỹ thuật cá nhân: Mỗi một cá nhân tại Green House cần phải không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng và đạo đức. Để mỗi nhân viên là một “cán bộ” ưu tú, đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.
  • Đổi mới tư duy: Từng cá nhân của Green House cần cải thiện tư duy suy nghĩ, tiếp cận vấn đề. Cần có sự đổi mới, phá cách, hạn chế đi theo lối mòn.
  • Phát triển bền vững: Công ty môi giới Green House luôn có chiến lược phát triển, định hướng rõ ràng và vững chắc. Cung cấp sản phẩm chất lượng, chính minh được thương hiệu và uy tín của mình trên thị trường bất động sản cạnh tranh như hiện nay.
  • Tùy biến linh hoạt: Green House vận dụng kinh nghiệm, kiến thức của mỗi cá nhân, tập thể linh hoạt để đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu và đòi hỏi mới của khách hàng từ công việc.

Sứ mệnh của công ty môi giới Green House

Công ty môi giới bất động sản Green House hoạt động với sứ mệnh cao cả sau:

  • Đối với xã hội: Đảm bảo tính hài hòa giữa lợi ích của xã hội và công ty Green House. Nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế xã hội lẫn hoạt động hướng về cộng đồng. Thể hiện trách nhiệm và niềm tự hào là con cháu đất Việt.
  • Đối với khách hàng: Green House cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng, lợi nhuận cao, thỏa mãn nhu cầu về mua bán bất động sản của quý khách hàng, quý nhà đầu tư. Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu khi làm việc. Là cầu nối đáng tin cậy giữa chủ đầu tư và người mua trong giao dịch bất động sản.
  • Đối với cổ đông và đối tác: Green House đề cao tinh thần hợp tác giữa đôi bên cùng phát triển. Tối ưu hóa lợi ích cổ đông và đối tác thông qua việc tăng các giá trị đầu tư bền vững. 
  • Đối với nhân viên: Green House xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và sáng tạo. Tạo ra môi trường vừa cạnh tranh vừa có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. 

Công ty Green House phấn đấu để trở thành 1 trong số các doanh nghiệp môi giới bất động sản chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý nhà đầu tư, quý khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm ưu Việt và dịch vụ mang tầm đẳng cấp Quốc tế. Công ty môi giới bất động sản Green House luôn đoàn kết, phát triển đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, đam mê với công việc. Tạo ra sức mạnh nền tảng để phát triển và đưa công ty đi lên trong tương lai. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 027 đường O, Mỹ Giang 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Hotline: 0902 400 919

Website: https://greenhouseagency.com.vn/

Email: hoalegd@gmail.com

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN