Công ty phun khử khuẩn hàng đầu tại Đà Nẵng

24/01/2022 - 13:31

Để giảm nguy cơ phơi nhiễm COVID-19, chúng ta có thể thực hiện nhiều biện pháp, trong đó có phun khử trùng tại gia đình, công ty, trường học, nhà máy… Rất nhiều người đã tìm đến các công ty phun khử khuẩn để làm sạch không gian xung quanh mình. Vậy bạn đã biết công ty phun khử khuẩn nào uy tín tại Đà Nẵng chưa?

Tại sao nên phun khử khuẩn?

Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm kết hợp với không gian sống và làm việc không được đảm bảo sạch sẽ, nhiều bụi bẩn, độc tố là môi trường thuận lợi để vi sinh vật (vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng...) sinh sôi và phát triển. Chúng gây ra các bệnh truyền nhiễm trong cộng đồng thông qua đường hô hấp như: bệnh sốt rét, bệnh sốt xuất huyết, bệnh cúm A/H5N1, bệnh sốt phát ban, bệnh tả, bệnh sởi, bệnh ho gà, bệnh lỵ, bệnh tay-chân-miệng, bệnh tiêu chảy,…Và gần đây nhất, đó là sự phát triển của dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho cuộc sống của người dân đảo lộn, các hoạt động về kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nghiệm trọng.

Việc phun khử khuẩn bằng các hóa chất chuyên dụng, giúp tiêu diệt mầm mống gây ra các loại bệnh trên.

Những lợi ích của phun khử khuẩn:

  • Bảo vệ sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ

  • Tạo môi trường sống và làm việc lành mạnh, sạch khuẩn

  • Không làm gián đoạn các hoạt động về kinh tế, du lịch, giáo dục,...

  • Tiết kiệm các khoản chi phí về y tế, chăm sóc sức khỏe

Các biện pháp khử khuẩn

Khử khuẩn bề mặt

Vi sinh vật (vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng...gây bệnh truyền nhiễm có thể tồn tại trên các bề mặt (bàn, ghế, tay nắm cửa, bàn phím, màn hình điện thoại,…).

Để làm sạch cho bề mặt, chúng ta có thể sử dụng cồn, dung dịch khử khuẩn chuyên dụng. Ngoài ra, hãy thường xuyên rửa tay bằng xà phòng khi tiếp xúc với các bề mặt trên.

Khử khuẩn không gian

Không gian kín, tập trung đông người như văn phòng, khách sạn, nhà hàng, quán café, bệnh viện…thường có nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm nhiều nhất.

Để tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh truyền nhiễm đối với các không gian này, cần sử dụng các dòng máy phun chuyên dụng như máy phun ULV mù lạnh hoặc máy phun khử khuẩn dạng sương.

Dịch vụ phun khử khuẩn tại Đà Nẵng

Công ty phun khử khuẩn tại Đà Nẵng cung cấp:

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại nhà ở, nhà riêng

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại bệnh viện, trường học

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại trường mầm non, nhà trông trẻ…

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại chung cư, căn hộ, tòa nhà

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại văn phòng

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại nhà nghỉ, khách sạn

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại kho hàng, khu chế xuất

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại trang trại

  • Dịch vụ phun khử khuẩn tại bến xe, bãi đỗ xe, sân bay, điểm trung chuyển,…

Tại sao nên chọn chúng tôi phun khử khuẩn tại Đà Nẵng?

Nếu như lo lắng cho chính sức khỏe của bản thân cũng như của mọi người xung quanh, việc tự ý thức phòng tránh dịch bệnh truyền nhiễm là rất quan trọng. Ngoài ra cần phải tiến hành biện pháp phun khử khuẩn, khử trùng tại không gian sống và làm việc để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm từ người này sang người khác.

Công ty phun khử khuẩn tại Đà Nẵng đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, kiểm soát dịch hại, thương hiệu của công ty đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn

Chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ phun diệt khuẩn với chất lượng tốt nhất cho tất cả những dự án lớn nhỏ tại Đà Nẵng.

Các tiêu chí nên chọn công ty phun khử khuẩn tại Đà Nẵng

Đảm bảo tính an toàn

Với công nghệ khử khuẩn cao, dịch vụ phun thuốc khử trùng, diệt khuẩn mới theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang lại sự an toàn cho môi trường sống xung quanh, không gây những tác dụng phụ đối với sức khỏe mọi người.

Công ty phun khử khuẩn tại Đà Nẵng hoạt động theo sự cấp phép và phê duyệt của Sở Y tế, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ uy tín và an toàn khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

Kỹ thuật, quy trình phun khử khuẩn chuyên nghiệp

Căn cứ vào phạm vi, không gian xử lý, nhân viên kỹ thuật của công ty phun khử khuẩn tại Đà Nẵng sẽ sử dụng các thiết bị, máy móc chuyên dụng phù hợp: máy STIHL, máy phun sương hoặc máy phun ULV có thể điều chỉnh lượng hóa chất phun và kích cỡ hạt phun.

Kỹ thuật, quy trình phun khử khuẩn theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Hóa chất được Sở Y tế cấp phép lưu hành và sử dụng

Tất cả các loại hóa chất mà đơn vị chúng tôi sử dụng đều được Sở Y tế cấp giấy xác nhận lưu hành, sử dụng, an toàn với người và vật nuôi

Các loại hóa chất có hoạt tính diệt khuẩn, diệt trùng cao, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút gây các bệnh dịch mùa hè: tay chân miệng, cảm cúm, thủy đậu, dịch hạch, lao, sốt rét, sốt xuất huyết,…

  • Chloramin B 25%

  • Potassium hydrogen peroxosulphate 50%

  • Permethrin 50 %

  • Alpha-cypermethrin 10%

Đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên giám sát, nhân viên khử khuẩn được đào tạo đầy đủ về kỹ năng, chuyên môn.

100% nhân viên của công ty phun khử khuẩn có chứng chỉ khử khuẩn của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung Ương.

Cung cấp hoá đơn VAT

Sau khi bàn giao cho khách hàng, nhân viên sẽ xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tính công khai, minh bạch.

Giá cả cạnh tranh

Công ty phun khử khuẩn cung cấp đa dạng các gói phun khử khuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa ra mức báo giá chi tiết cho từng dịch vụ khi đến khảo sát tận nơi cũng như thỏa thuận với khách hàng.

Mức giá của công ty chúng tôi cam kết cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với phân khúc mọi khách hàng, đặc biệt là có chiết khấu đối với khách hàng đăng ký dịch vụ dài hạn.

Liên hệ cho KIEMDICHDANANG sớm nhất để được tư vấn – báo giá đầy đủ nhất về dịch vụ phun khử khuẩn tại Đà Nẵng.

KIEMDICHDANANG

Địa chỉ: Kiệt 408 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 550000

Số điện thoại: 0938055925

https://kiemdichdanang.com

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích