Công ty thám tử Uy Long - dịch vụ tư vấn luật, tìm người thất lạc và vệ sĩ chuyên nghiệp

18/05/2022 - 11:00

BDK.VN - Với hơn 10 năm hoạt động, Thám tử Uy Long được đánh giá là địa chỉ cho thuê thám tử tìm người thất lạc và vệ sĩ uy tín hiện nay.

Các dịch vụ chính của Uy Long

Các dịch vụ chính của Uy Long là thám tử tìm người thất lạc, tìm chó mèo mất tích, giải quyết mâu thuẫn, xác minh nhân thân, tìm địa chỉ nhà, vệ sĩ cá nhân, vệ sĩ cho sự kiện, vệ sĩ mật ... 

Với đội ngũ thám tử và vệ sĩ lành nghề, có kinh nghiệm chuyện môn cao, chứng chỉ hành nghề, ...Uy Long giải quyết các nhu cầu của khách hàng ngay khi chốt hợp đồng. Với phương châm lấy uy tín làm đầu, Uy Long luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Công ty Uy Long - Địa chỉ cung cấp dịch vụ thám tử - vệ sĩ uy tín toàn quốc

Được thành lập từ năm 2015, tính đến nay Công ty dịch vụ thám tử - vệ sĩ Uy Long chúng tôi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thám tử và vệ sĩ. 

Trong nhiều năm qua, công ty Uy Long luôn nhận được sự đánh giá cao và làm hài lòng của khách hàng bởi những lý do sau:

– Uy tín:

Uy Long với nhiều năm hoạt động và bề dày thương hiệu đã lọt vào top các thương hiệu dịch vụ thám tử và vệ sĩ uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, Uy Long có mạng lưới văn phòng hoạt động rộng khắp 64 tỉnh thành, giúp khách hàng có thể tiện liên hệ và hỗ trợ giải quyết nhu cầu một cách tốt nhất và nhanh nhất.

– Chuyên nghiệp:

Thám tử Uy Long luôn làm việc có hợp đồng minh bạch, mọi chính sách điều khoản về quyền lợi, trách nhiệm và nhiệm vụ của 2 bên sẽ được thống nhất ghi vào đầy đủ trong bản hợp đồng.  Mọi sai phạm nếu xuất phát từ phía công ty sẽ được bồi hoàn một cách thỏa đáng nhất cho khách hàng. Đặc biệt, số hotline của thám tử Uy Long luôn có nhân viên túc trực 24/7 nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi vấn đề ngay khi khách hàng có nhu cầu.

– Hiệu quả:

Toàn bộ đội ngũ thám tử tư tại Uy Long có sự am hiểu rộng về lĩnh vực ngành nghề, xử lý dược mọi tình huống mà khách hàng đang gặp phải do được đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ, từng nhiều năm làm việc tại các công ty an ninh - bảo vệ uy tín, đảm bảo tư duy làm việc nhanh nhạy,  sắc bén. Bên cạnh các nhân viên Uy Long được hỗ trợ các hệ thống trang thiết bị thám tử hiện đại, phục vụ cho quá trình công việc đạt kết quả cao nhất cho khách hàng.

Ngoài ra, toàn thể nhân viên thám tử Uy Long với tinh thần trách nhiệm cao luôn sẳn sàng nhận nhiệm vụ (24/24) và tiến hành một cách nhanh chóng nhất.

– Được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao:

Hàng năm, công ty dịch vụ thám tử Uy Long nhận được rất nhiều cuộc gọi và cung cấp dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Nhờ đó mà thương hiệu công ty thám tử và vệ sĩ Uy Long đã được nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu cho người thân, đối tác, bạn bè khi họ cần dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Công ty thám tử Uy Long

Số ĐT: 07777.333.66

Website: https://thamtuuylong.com/

Địa chỉ: 43 Dương Văn Dương, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN