Công ty Thiết kế web Hồ Chí Minh uy tín Tmarketing

06/11/2021 - 18:12

BDK.VN - Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế web cung cấp giải pháp dịch vụ thiết kế web cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp bạn có nhu cầu thiết kế web tại Hồ Chí Minh, vẫn phân vân không biết nên lựa chọn dịch vụ thiết kế web của bên công ty nào? Sau đây là 6 tiêu chí đánh giá lựa chọn công ty thiết kế web Hồ Chí Minh uy tín mà Tmarketing đã tổng hợp lại qua phần nội dung sau:

Tiêu chí đánh giá công ty thiết kế web Hồ Chí Minh uy tín

Đánh giá thông qua các dự án đã thực hiện

Bạn cần xem xét, phân tích xem những website đó có chất lượng không, có phù hợp với nhu cầu của bạn không. Một website chất lượng cần dựa vào những tiêu chí chất lượng sau :

  • Giao diện đẹp, Responsive

  • Tốc độ load trang nhanh

  • Thân thiện với Google, hỗ trợ SEO

Danh sách các website nổi bật có thường xuyên được cập nhật mới không? Nếu các mẫu website nổi bật được liên tục cập nhật mới chứng tỏ công ty đang làm website tốt, được khách hàng tin tưởng.

Dịch vụ bảo hành - hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

Nếu công ty thiết kế web Hồ Chí Minh chỉ thiết kế website mà không có dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tốt thì cần cân nhắc lại. Trường hợp nghiêm trọng, website của bạn bị lỗi không hoạt động nếu không có sự hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Đánh giá công ty thiết kế web Hồ Chí Minh thông qua Kinh nghiệm

Với kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực, công ty thiết kế web Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất và sở hữu một website hoàn thiện hơn.

Đánh giá thông qua hồ sơ năng lực của công ty thiết kế web Hồ Chí Minh

Mỗi công ty thiết kế web Hồ Chí Minh sẽ có hồ sơ năng lực thể hiện thông qua các dự án mà họ đã làm cho khách hàng. Bằng việc nhìn vào những sản phẩm đó bạn sẽ đánh giá được sự phù hợp của họ với dự án của mình.

Đôi khi không phải cứ một công ty có danh tiếng lại phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn, thêm nữa là giá thành của họ sẽ cao.

Do vậy bạn cần đánh giá năng lực kết hợp với nhu cầu và mức ngân sách của mình để chọn lựa đối tác phù hợp.

Thiết kế web Hồ Chí Minh phải có quy trình chuyên nghiệp

Một quy trình thiết kế web tại Hồ Chí Minh rõ ràng với khách hàng. Thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng quản lý được tiến độ của công việc.

Tìm hiểu về chính sách của công ty thiết kế web

Một công ty thiết kế web Hồ Chí Minh chuyên nghiệp cần có những chính sách mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng:

Về giá cả : Thông thường các công ty thiết kế web Hồ Chí Minh uy tín sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ trọn gói bao gồm: lập trình, thiết kế, phát triển, bảo trì… Nếu bạn phải chi trả cho từng khoản lẻ tẻ hoặc giá cả không đi đôi với chất lượng của web mà bạn đã tham khảo trước đó thì bạn cần xem xét lại công ty đó.

Dịch vụ thiết kế web Hồ Chí Minh uy tín Tmarketing

Công ty Tmarketing là đơn vị Digital Marketing Agency chuyên nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, Đào tạo Seo, Google Ads

Tmarketing cung cấp giải pháp thiết kế web Hồ Chí Minh chuẩn SEO chuyên nghiệp với đa dạng mẫu website theo lĩnh vực như: thiết kế website bán hàng, thiết kế web nhà hàng, khách sạn, shop mẹ bé, website thương mại điện tử, website bán quần áo, website bất động sản, cho thuê văn phòng, thiết kế nội thất, xây dựng, du lịch, web blog tin tức, thiết kế website HCM cho các công ty, thiết kế website thẩm mỹ viện, website bán sách...

Lợi ích khi chọn dịch vụ thiết kế web Hồ Chí Minh tại Tmarketing

  • Hoạch định thiết kế web thực thụ, chính xác từng giai đoạn cho khách hàng

  • Tư vấn giải pháp phát triển sau khi thiết kế web

  • Thiết kế web Hồ Chí Minh với tính năng đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu của người mua hàng

  • Hệ thống tài nguyên hosting mạnh mẽ, bền vững.

  • Thiết kế website Hồ Chí Minh bán hàng chuẩn SEO , tối ưu tốc độ tải trang theo Google Pagespeed Insights và trải nghiệm người dùng

Thông tin liên hệ công ty dịch vụ thiết kế web Hồ Chí Minh Tmarketing

Công ty TNHH Tmarketing

Địa chỉ: Lầu 1, 170/19 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://tmarketing.vn/

Hotline: 0906985239 

Email: admin@tmarketing.vn

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN