Cristiano Ronaldo lên kế hoạch chia tay sớm Juventus

23/11/2019 - 07:56

Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch chia tay sớm Juventus khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Bà đầm già thành Turin" cũng đã có sẵn những phương án dự phòng trong trường hợp phải giã từ cây săn bàn tài năng nhưng đã 34 tuổi người Bồ Đào Nha đắt giá nhất lịch sử CLB này

Cristiano Ronaldo, sau khi ghi 4 bàn giúp ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha thắng ĐT Lithuania và ĐT Luxembourg để chính thức đoạt vé dự VCK Euro 2020 với tư cách đội nhì bảng B vòng loại, đã trở lại trung tâm huấn luyện Continassa ở Turin hội quân cùng Juventus.

Ronaldo có thể rời Juve ngay mùa hè năm sau. Ảnh: Reuters.

Ronaldo có thể rời Juve ngay mùa hè năm sau. Ảnh: Reuters.

Anh cũng đã vừa gặp gỡ và xin lỗi ông thầy Maurizio Sarri sau khi đôi bên xảy ra mâu thuẫn khi CR7 bày tỏ sự bất mãn do 2 trận liền gặp Lokomotiv Moscow (Champions League) và AC Milan (Serie A) bị chiến lược gia 60 tuổi người Ý rút ra sân dù không chấn thương.

Một thông tin gây sốc liên quan đến tương lai Ronaldo và Juventus cũng vừa hé lộ. Mới đây, Eduardo Inda, ông chủ của tờ báo mạng điện tử nổi tiếng Tây Ban Nha OKDiario và là một trong những người đầu tiên dự đoán đúng "thương vụ thế kỷ" khi Real Madrid bán Ronaldo cho Juventus với giá 112 triệu euro mùa hè 2018 chia sẻ trên kênh Chireduito.

Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này nếu cậu ấy không giành được chức vô địch Champions League."

Inda cũng cho rằng, nếu bán CR7 mùa hè 2020, Juve thừa sức mua Kylian Mbappe từ PSG để thay thế và cũng đủ sức đón Paul Pogba từ MU tái hợp họ để săn cú ăn ba danh hiệu (Serie A, Champions League và cúp Quốc gia Ý) mà CLB này đã bao năm qua theo đuổi:

"Nếu Bianconeri muốn mang về Turin cả Paul Pogba và Kylian Mbappe, vì lý do tài chính, họ chỉ nên bán CR7." - ông chủ của OKDario khẳng định.

Nếu bán Ronaldo, Juventus sẽ đủ tiền tấn mua cả Pogba và Mbappe

Nếu bán Ronaldo, Juventus sẽ đủ tiền tấn mua cả Pogba và Mbappe

Với việc MU đang thi đấu bết bát mùa này và Pogba từng chơi rất hay khi khoác áo Juve, nhà ĐKVĐ Serie A tự tin sẽ lần thứ 2 chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018. Không chỉ có vậy, Juve với nguồn tài chính dồi dào từ gia đình Chủ tịch Andrea Agnelli đầy lạc quan sẽ chiêu mộ được Mbappe - một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới và trẻ hơn nhiều so với Ronaldo.

Minh Triều (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN