Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Sơn Đông, TP. Bến Tre

26/04/2018 - 21:55

BDK - Ngày 26-4-2018, ông Đặng Thuần Phong - Phó chủ nhiệm Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội (QH) đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại xã Sơn Đông, TP. Bến Tre.

Cử tri xã Sơn Đông phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Cử tri xã Sơn Đông phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, ông Đặng Thuần Phong thông báo với cử tri về nội dung Kỳ họp thứ 5, QH khóa XIV: điều chỉnh một số dự án so với Nghị quyết của QH về Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2018; rút 5 trong 9 dự án luật trình QH cho ý kiến để có thêm thời gian tiếp tục hoàn thiện; bổ sung 2 dự án gồm Luật sửa đổi, bổ sung các luật liên quan đến Luật Quy hoạch trình QH xem xét, thông qua; Luật Công an nhân dân (sửa đổi) trình QH cho ý kiến… Dự kiến kỳ họp sẽ khai mạc ngày 21-5 và bế mạc ngày 15-6-2018.

Nhiều cử tri nêu một số ý kiến, kiến nghị xung quanh nội dung về chế độ, chính sách đối với cán bộ cấp cơ sở, bất cập trong bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, tranh chấp đất đai kéo dài, giải tỏa đền bù chưa thỏa đáng... Phần lớn ý kiến của cử tri đều thuộc thẩm quyền cấp thành phố và đã được lãnh đạo thành phố giải trình. Các ý kiến khác đã được ông Đặng Thuần Phong ghi nhận.

Tin, ảnh: T. Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN