Đại hội hội viên Câu lạc bộ Công an hưu trí tỉnh

28/12/2018 - 19:31

Hội viên chụp ảnh lưu niệm tại đại hội.

Hội viên chụp ảnh lưu niệm tại đại hội.

Sáng 28-12-2018, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí tỉnh đã tổ chức đại hội hội viên, nhiệm kỳ 2019 - 2021.

CLB Công an hưu trí tỉnh hiện có 192 thành viên. Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh, CLB hoạt động đã đi vào nền nếp, phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân, góp phần xây dựng và giữ gìn hình ảnh “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, củng cố, thắt chặt mối quan hệ tình cảm, tình đồng chí giữa cán bộ công an nghỉ hưu với nhau và với cán bộ , chiến sĩ đang công tác.

Mỗi hội viên của CLB đều thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, có lối sống trong sáng, giản dị, luôn phát huy phẩm chất đạo đức của người chiến sĩ Công an nhân dân, giữ mối quan hệ tốt với nhân dân và đóng góp tích cực để xây dựng quê hương.

CLB đã thường xuyên tổ chức các hoạt động gặp mặt, ôn lại truyền thống, về nguồn. Các hoạt động nghĩa tình, thăm hỏi, hỗ trợ các hội viên đau ốm hoặc có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức chúc thọ hội viên, phúng viếng hội viên và thân nhân hội viên qua đời...

Tại đại hội, CLB đã tiến hành bầu ra Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ mới, gồm 9 đồng chí do Đại tá Nguyễn Thanh Tùng làm Chủ nhiệm.

Phát biểu tại đại hội, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng - Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những đóng góp của các hội viên CLB, không chỉ trong quá trình công tác khi còn đương nhiệm mà ngay cả khi về hưu, các đồng chí vẫn tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương. Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ mong muốn các các hội viên Công an hưu trí tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống của người chiến sĩ Công an nhân dân, đóng góp nhiều hơn nữa vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, xây dựng CLB ngày càng vững mạnh và nêu cao tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Tiểu Bảo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN