Serie A 2022/23:

Đại thắng mừng Pogba trở lại

01/03/2023 - 05:52

Ở trận đấu Juventus vs Torino, tiền vệ Paul Pogba lần đầu tiên ra sân sau 315 ngày phải nghỉ vì chấn thương. Bà đầm già đại thắng Torino với tỷ số 4-2 để vươn lên vị trí thứ 7.

Tại vòng 24 Serie A 2022/23, Juventus được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Torino ở trận Derby della Mole. Bà đầm già đang có phong độ đầy ấn tượng với 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5).

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi Torino mới là đội vươn lên dẫn trước nhờ công của Yann Karamoh ngay ở phút thứ 2 của trận đấu.

Nhưng đội chủ nhà cũng không mất nhiều thời gian để có bàn thắng gỡ hòa. Phút 16, Filip Kostic có đường chuyền vừa tầm để Juan Cuadrado xâm nhập vùng cấm trước khi bắt volley tung lưới Torino.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Juventus lấy lại được thế trận thì họ lại bất ngờ để thua thêm 1 bàn nữa. Phút 42, Antonio Sanabria chạy chỗ thông minh và dứt điểm một chạm vào góc gần, hạ gục Wojciech Szczesny.

Pogba lần đầu ra sân thi đấu sau 315 ngày gặp chấn thương

Pogba lần đầu ra sân thi đấu sau 315 ngày gặp chấn thương

Nhưng cũng rất nhanh chóng, Juventus đã có bàn gỡ hòa 2-2 từ một tình huống cố định. Angel Di Maria treo bóng vừa tầm để Danilo bật cao đánh đầu tung lưới Torino. 2-2 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn tiếp tục thi đấu đôi công đầy hấp dẫn. Sự khác biệt chỉ đến khi HLV Allegri tung 2 cầu thủ vừa khỏi chấn thương vào sân là Paul Pogba và Federico Chiesa.

Phút 71, Chiesa tạt bóng chuẩn xác để trung vệ Bremer dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-2 cho đội chủ nhà. Tới phút 81, Rabiot ấn định tỷ số 4-2 sau quả tạt của Kostic.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 4-2 nghiêng về phía Bà đầm già. 3 điểm trên sân nhà giúp Juventus vươn lên thứ 7 trên BXH Serie A. Họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu khi chỉ kém vị trí thứ 6 của Atalanta 6 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN