Đan Mạch áp đảo, Úc gỡ hòa 'nhờ' VAR

21/06/2018 - 21:30

Tối 21-6-2018, trong lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2018, Đan Mạch bị Úc cầm hòa với tỉ số 1-1.

Bàn thắng mở tỷ số cho Đan Mạch.

Bàn thắng mở tỷ số cho Đan Mạch.

Sau tiếng còi khai cuộc, Đan Mạch tràn sang phần sân tuyển Úc vào tạo ra áp lực rất lớn về phía khung thành thủ môn Ryan.Trong thế trận như vậy, tuyển Úc đã không thể đứng vững.

Phút thứ 7, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Joergensen xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của đội đội. Sau một nhịp khống chế, Joergensen đã có đường chuyền ngược lại rất đẹp cho Christian Eriksen từ tuyến hai băng lên tung cú vô-lê bằng chân phải hạ gục thủ môn Ryan, mở tỉ số Đan Mạch.

Sau khi có bàn vượt lên, Đan Mạch chơi có phần chùng xuống. Nhờ vậy, Úc có cơ hội vùng lên. Tuy nhiên, phải nhờ đến tình huống cố định, đại diện châu Á mới tìm được bàn gỡ hòa.

Phút 35, trọng tài đã cho dừng trận đấu để xem lại VAR sau tình huống đá phạt góc của Úc trước đó. Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài đã cho Úc được hưởng quả penalty vì tiền vệ Yurary đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, tiền vệ Mile Jedinak đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Schmeichel, quân bình tỉ số 1-1 cho Úc. Tỷ số được giữ nguyên đến cuối trận.

Nguồn: TTO

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN