Danang Dragons giành chiến thắng ấn tượng trước Hanoi Buffaloes

19/06/2019 - 07:48

Sở hữu những trung phong chất lượng Danang Dragons đã mang về chiến thắng đầu tay tại VBA 2019.

Hanoi Buffaloes và Danang Dragons đã gặp nhau 2 lần ở mùa giải năm nay (gồm 1 trận preseason) và chiến thắng được chia đều cho hai phía. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên những chú rồng sông Hàn làm khách tại Bách Khoa nơi mà họ chưa bao giờ biết tới hương vị chiến thắng.

Áp lực một lần nữa dồn lên vai HLV Phan Thanh Cảnh và các học trò khi họ vẫn chưa có được trận thắng nào ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên những vị khách đã biết cách biến những áp lực trở thành động lực để tiến về phía trước.

Đoàn quân áo trắng nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ một lối chơi hợp lý đó là sử dụng sức mạnh của Anthony January và bộ đôi Nguyễn Văn Hùng liên tục tấn công vào khu vực dưới rổ. Chiến thuật này tỏ ra hiệu quả khi mà bộ đôi trung phong nội binh áo trắng thi đấu rất tốt.

Lần lượt Hùng "Cá trê" cho tới Hùng "Taekwondo" mang về những điểm số từ những pha đánh cận rổ và ném trung bình trong khi Hanoi Buffaloes thiếu đi những bài tấn công sắc bén. Jameel McKay đã có một trận đấu đầy quả cảm nhưng mình anh là không đủ để ngăn cản sức mạnh của 3 trung phong bên phía Danang Dragons.

Cho tới đầu hiệp 3 đội khách thậm chí tạo nên khoảng cách lên tới 11 điểm nhưng Đinh Tiến Công đã biết cách giữ lửa tại Bách Khoa với 2 tình huống 3 điểm liên tiếp để thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 5 điểm. Thậm chí ở tình huống ném thứ 3 bóng đã tráng vào phía trong vành rổ trước khi bay ra ngoài một cách đầy nuối tiếc.

Hanoi Buffaloes đã có một hiệp 3 đầy xuất sắc nhưng họ đã không thể tạo nên cuộc ngược dòng khi mà Anthony January có một ngày thi đấu bùng nổ để mang về chiến thắng chung cuộc 82-71 cho Danang Dragons.

Đây được coi là một trong những trận đấu hấp dẫn và có điểm số cao nhất VBA 2019 tính tới thời điểm này. HLV Phan Thanh Cảnh cuối cùng đã có được chiến thắng đầu tay tại VBA 2019 đồng thời đẩy Hanoi Buffaloes xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN