Đẳng cấp Croatia thắng Nigeria nhạt nhòa

17/06/2018 - 07:53

Không quá vượt trội nhưng dàn sao hùng hậu với những tên tuổi như Luka Modric, Ivan Rakitic... của Croatia rất biết tận dụng thời cơ để ghi hai bàn vào lưới một Nigeria rất nhạt nhòa.

Croatia chơi phản công rất hay.

Croatia chơi phản công rất hay.

Trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt và có rất ít tình huống nguy hiểm. Nigeria với lối đã thiên về sức mạnh đã không gây được khó khăn cho Croatia với dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới. 

Cả trận, Nigeria chỉ có hai tình huống đi trúng khung thành nhưng đều không gây nguy hiểm cho thủ thành Danijel Subasic.

Tấn công yếu kém, phòng ngự lỏng lẻo, Nigeria đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần vì những sai lầm của tuyến sau.

Phút 32, từ quả phạt góc bên cánh phải, Mandzukic lao người thực hiện pha đánh đầu không chính xác. Nhưng may mắn đã đứng về phía Croatia khi bóng chạm chân tiền vệ Etebo bay vào lưới, giúp Croatia có bàn mở tỉ số.

Sang hiệp 2, đến lượt trung vệ Troost-Ekong mắc sai lầm với tình huống ôm chặt Mandzukic trong vòng cấm từ tình huống đá phạt góc. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Modric đã dễ dàng đánh lừa thủ thành Uzoho, ấn định chiến thắng 2-0 cho Croatia.

Thắng trận này, Croatia đã vươn lên dẫn đầu bảng D với 3 điểm, qua đó nắm trong tay lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Nguồn: TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN