Đảng ủy Các khu công nghiệp: Sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2018

22/07/2018 - 19:28

BDK - Ngày 22-7-2018, Đảng ủy các Khu công nghiệp tổ chức hội nghị đảng viên sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2018, bàn giải pháp 6 tháng cuối năm, triển khai quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII).

Bí thư Đảng ủy các Khu công nghiệp Đoàn Viết Hồng trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. Ảnh: H.Hiệp

Bí thư Đảng ủy các Khu công nghiệp Đoàn Viết Hồng trao giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác. Ảnh: H.Hiệp

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Nguyễn Văn Huỳnh đến dự.

Trong 6 tháng qua, Đảng ủy các Khu công nghiệp đã lãnh đạo hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Ban Quản lý các khu công nghiệp tiếp xúc với 25 lượt nhà đầu tư, chủ yếu là khu vực châu Á. Hoạt động các doanh nghiệp ổn định và có chiều hướng phát triển tốt, hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu như: vốn đầu tư, giá trị sản xuất công nghiệp, kim ngạch xuất khẩu. Giải ngân vốn các dự án vượt 97%, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 63%, tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 68%.

Đã tổ chức quán triệt cho đảng viên trong toàn Đảng bộ các nghị quyết, chỉ thị của Đảng các cấp. Thành lập thêm một chi bộ mới tại Công ty cổ phần Công nghiệp nặng Anpha. Phát triển mới 13 đảng viên, đạt 52% kế hoạch. Hiện Đảng ủy có 11 chi bộ với 234 đảng viên, trong đó có 167 đảng viên là công nhân lao động. 

Hội nghị đã tổ chức quán triệt nội dung cốt lõi của các Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XII); tổ chức khen thưởng 7 tập thể, 13 cá nhân có thành tích điển hình trong học và làm theo Bác.

Thu Huyền

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN