Daniil Medvedev thắng dễ trận đầu Cincinnati Masters 2021

19/08/2021 - 13:03

Ba ngày sau khi giành danh hiệu Masters thứ tư trong sự nghiệp ở Toronto, Daniil Medvedev dễ dàng hạ Mackenzie McDonald sau hai set với cùng tỷ số 6-2 để giành vé vào vòng ba giải Masters tại Cincinnati, hôm 19-8-2021.

"Thật không dễ dàng gì khi trải qua từ vô địch giải đấu này sang giải đấu khác trong những điều kiện thi đấu hoàn toàn khác biệt. Mệt mỏi về thể chất là điều có thể nhận thấy rõ nhất. Tôi rất vui khi thắng dễ dàng trận đấu hôm nay", hạt giống số một chia sẻ sau trận.

Daniil Medvedev thắng 16/18 trận đã chơi kể từ giải sân cỏ Mallorca Championships 2021 hồi tháng Sáu. Với chiến thắng thứ tư trước Mackenzie McDonald ở Cincinnati - giải đấu mà tay vợt Nga từng giành Masters đầu tiên trong sự nghiệp cách đây hai năm, Daniil Medvedev tiếp tục nối dài mạch thắng lên bảy trận liên tiếp.

Chơi áp đảo hoàn toàn trong thời gian chưa đầy một giờ đồng hồ, tay vợt số hai thế giới thắng 96% điểm giao bóng một (26/27), trong đó có 10 lần giao bóng ăn điểm trực tiếp (ace) và tận dụng thành công 5/6 cơ hội có break-point.

Đối thủ ở vòng ba tiếp theo của hạt giống số một sẽ là Grigor Dimitrov, tay vợt Bulgaria đã hạ Alexander Bublik 6-3, 7-5. Chức vô địch giải 2017 từng ghi dấu mốc danh hiệu Masters đầu tiên trong sự nghiệp của cựu tay vợt số ba thế giới.

Daniil Medvedev đang có lợi thế đối đầu 2-1 trước Grigor Dimitrov, trong đó có trận thắng gần nhất ở bán kết US Open 2019.

Trong khi đó, sau khi vượt qua Richard Gasquet ở vòng đầu, Andy Murray đã dừng bước khi nhận thất bại 6-7(4), 3-6 trước hạt giống số chín Hubert Hurkacz.

Dự giải nhờ vé đặc cách, Andy Murray - người từng hai lần vô địch giải (2008, 2011), dù chơi rất nỗ lực khi cứu nguy 4/6 break-point đối mặt và có tới 11 cú ace nhưng vẫn không hạ được đối thủ sau một giờ 42 phút thi đấu.

Ở vòng ba, tay vợt Ba Lan sẽ có cuộc gặp đầu tiên với Pablo Carreno Busta - hạt giống số bảy đã hạ Dominik Koepfer 6-4, 6-2 chỉ sau 80 phút ở trận đấu trước đó.

Hubert Hurkacz đang có mùa giải thành công với danh hiệu Masters đầu tiên ở Miami hồi tháng 4-2021 và lần đầu vào đến bán kết Wimbledon. Tay vợt 24 tuổi hiện đang đứng ở vị trí thứ chín trong cuộc đua giành vé đến Turin dự ATP Finals cuối năm nay.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

  • Kết quả bóng đá 7mvn hôm nay