Địa điểm du lịch Singapore hấp dẫn không nên bỏ lỡ

28/03/2023 - 14:34

Singapore là một trong những đất nước thu hút nhiều du khách bởi sự phát triển đồng đều và hiện đại, đồng thời cũng có nhiều nét văn hóa đặc trưng độc đáo. Với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và đa dạng, Singapore đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Đông Nam Á. 

Vài nét nổi bật về Singapore

Singapore là một đảo quốc nhỏ nằm ở Đông Nam Á, nổi tiếng với sự phát triển kinh tế và công nghệ tiên tiến cùng với vẻ đẹp hiện đại, đa dạng văn hóa thu hút đông đảo lượt khách ghé qua hàng năm.

Về cảnh quan, Singapore là một thành phố đô thị hiện đại với nhiều tòa nhà chọc trời và công trình kiến trúc đẹp mắt, đồng thời cũng có những khu vườn hoa rực rỡ và công viên xanh mát. 

Về văn hóa và lịch sử, Singapore là một đất nước đa dạng với nhiều dân tộc và ngôn ngữ khác nhau. Nhiều di tích lịch sử và văn hóa của đất nước cũng có mặt ở đây, bao gồm các đền đài, những ngôi chùa cổ kính và những khu phố cổ đẹp mắt. 

Ngoài ra, Singapore còn nổi tiếng với ẩm thực đa dạng, từ những món ăn đường phố đến các món ăn cao cấp trong những nhà hàng sang trọng được du khách đánh giá cao.

Có thể thấy rằng, Singapore là một thành phố đáng sống, đáng đến và đáng khám phá, với nhiều điểm đến du lịch đa dạng và hấp dẫn. Do đó, trong nhiều năm gần đây, đất nước xinh đẹp này thu hút nhiều lượt du khách tham quan và nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay, chẳng hạn, tại Việt Nam đến Singapore với các hãng nổi bật Scoot, Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways,… vô cùng tiện lợi và đặc biệt du khách có thể dễ dàng đặt online an toàn trên siêu ứng dụng du lịch và tiện ích Traveloka.

Địa điểm du lịch Singapore không nên bỏ qua

Dưới đây là một số địa điểm du lịch Singapore thu hút du khách ghé qua hàng năm có thể kể đến:

Gardens By The Bay

Gardens By The Bay là một điểm đến hấp dẫn tại Singapore, với không gian xanh sống động bao quanh các nhà kính quy mô lớn. Đây là trải nghiệm tuyệt vời cho những người thích chụp ảnh. Bạn có thể tham quan các khu vườn như Cloud Forest và Flower Dome, nơi có nhiều loại hoa thay đổi theo mùa.

Supertree Grove là một trong những khu vực ấn tượng, đặc biệt vào ban đêm khi có chương trình phối hợp âm nhạc và âm thanh Garden Rhapsody diễn ra. Ngoài ra, bạn còn có thể đi dạo trên OCBC Skyway để ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao.

Đu Quay Singapore Flyer

Đu Quay Singapore Flyer là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore, nơi du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của đảo quốc Sư Tử từ đu quay quan sát lớn nhất Châu Á. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm Time Capsule mới nhất để khám phá câu chuyện Singapore từ 700 năm trước đến nay và nhìn về tương lai. 

Marina Bay Sands Skypark

Marina Bay Sands Skypark Singapore là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore. Tại đây, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh Vịnh Marina và khu vực thịnh vượng CBD. Đặc biệt, khung giờ hoàng hôn là thời điểm tuyệt vời để ngắm nhìn chân trời đỏ cam lãng mạn và thành phố nhộn nhịp bắt đầu lên đèn.

The Original DUCKtours Singapore

The Original DUCKtours Singapore là một hoạt động du lịch đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Trên xe lội nước kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ, bạn sẽ được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Singapore như tượng Merlion và Marina Bay Sands. 

Khu phố Haji Lane

Khu phố Haji Lane là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore với những shophouse đầy tính sáng tạo, nghệ thuật tranh tường, cửa hàng thời trang độc đáo và nhà hàng nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và tham quan những gian hàng đầy cá tính.

Night Safari Singapore

Tại Night Safari Singapore, các bạn thỏa sức khám phá thế giới hoang dã vào ban đêm thông qua việc tham quan vườn thú bán hoang dã trên xe điện. Du khách sẽ được trải nghiệm và chiêm ngưỡng góc nhìn cận cảnh về cuộc sống của các loài động vật hoang dã trong môi trường tự nhiên khi màn đêm buông xuống.

Vườn Chim Jurong Singapore

Tại Vườn Chim Jurong Singapore, bạn sẽ được tự tay cho ăn và tìm hiểu về các loài chim như hồng hạc, đà điểu, bồ nông, két lorikeets. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia chương trình tương tác với đội hình "đầy sao" bao gồm những loài chim được yêu thích nhất.

Sungei Buloh 

Khu Bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Sungei Buloh tại Singapore - một công viên di sản ASEAN với hệ sinh thái động thực vật phân hoá trù phú. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn khám phá thế giới tự nhiên và quan sát cuộc sống của những động vật nhỏ như cá thòi lòi, cua, sò, rắn nước và rái cá trong một môi trường yên ả và mát mẻ.

Với nhiều địa điểm du lịch đa dạng và độc đáo, Singapore đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á. Từ những công trình kiến trúc đẹp mắt đến các trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí và ẩm thực phong phú, Singapore đáp ứng được nhu cầu của nhiều du khách đến thăm. Điều đó chứng tỏ Singapore là một địa điểm du lịch hấp dẫn, do đó, hãy lên kế hoạch du lịch trong kỳ nghỉ sắp tới để có thật nhiều kỷ niệm bên những người thân yêu nhé.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN