Điểm tin sáng 14-3: Đá bại Torino, Lazio gây sức ép lên tốp 3

14/03/2017 - 07:35

Ciro Immobile (phải) ăn mừng bàn mở tỉ số cho Lazio. Ảnh: Getty Images

Rạng sáng 14-3, ở trận đấu muộn vòng 28 Giải vô địch Ý (Serie A), Lazio đã đá bại Torino 3-1 trên sân Olympico và tiếp tục gây sức ép lên nhóm dự Champions League (tốp 3) mùa giải tới.

Trận này, Lazio không hoàn toàn áp đảo nhưng các học trò HLV Simone Inzaghi lại tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Ba bàn thắng của Lazio đều được ghi trong hiệp 2 do công Ciro Immobile (56’), Balde Diao Keita (87’) và Felipe Anderson (90’). Còn bàn thắng danh dự của Torino được ghi do công Maxi Lopez ở phút 72.

Thắng trận này, Lazio trở lại vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 56 điểm, kém đội xếp thứ ba Napoli 4 điểm.  

HLV Leonardo Jardim cho biết tiền đạo Radamel Falcao đã gặp chấn thương hông trong trận Monaco thắng Bordeaux 2-1 ở vòng 29 Giải vô địch Pháp (Ligue 1) vào cuối tuần qua và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Manchester City (M.C) vào sáng 16-3.

Theo HLV Jardim, Falcao hiện vẫn đang phải tập luyện riêng dưới sự chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ. Nếu Falcao không kịp hồi phục, đó là một tổn thất lớn cho Monaco trong nỗ lực lật ngược tình thế thua 3-5 ở trận lượt đi.

Ở mùa giải năm nay, Falcao đã tìm lại khả năng săn bàn hàng đầu với 24 bàn thắng cho Monaco sau 30 trận. Ở trận lượt đi với M.C trên sân Etihad hôm 22-2, Falcao đã lập cú đúp, nhưng cũng đã bỏ lỡ một quả penalty, khiến Monaco để thua ngược M.C 3-5 sau ba lần vượt lên dẫn trước.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN