Điểm tin sáng 15-6: M.U chiêu mộ thành công Lindelof

15/06/2017 - 06:50

Victor Lindelof trong màu áo tuyển Thụy Điển. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Manchester United (M.U) thông báo đã hoàn tất hợp đồng mua trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển Victor Lindelof từ Benfica với giá 31 triệu bảng.

Victor Lindelof mới nổi lên tại Benfica ở mùa giải vừa qua. Hiện Lindelof là trụ cột của tuyển Thụy Điển với 12 lần ra sân kể từ khi lần đầu được triệu tập vào tháng 3-2016.

Hãng tin BBC cho biết Lindelof đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và các điều khoản cá nhân với M.U vào hôm thứ tư (14-6). Tuy nhiên, phải đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa vào ngày 1-7, Lindelof mới tập trung cùng M.U. HLV Jose Mourinho cũng đã điền tên Lindelof vào danh sách các cầu thủ M.U tham gia tour du đấu tại Mỹ vào tháng 7.

Phát biểu sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U, Lindelof cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Manchester United. Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Benfica và tôi đã học được rất nhiều ở đó. Nhưng tôi muốn được chơi ở Premier League, đặc biệt là tại sân Old Trafford và được làm việc với HLV Jose Mourinho”.

Với giá 31 triệu bảng này, Lindelof đã vượt qua cựu trung vệ Rio Ferdinand (29,1 triệu bảng) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất của M.U.

Bayern Munich có tân binh thứ tư

​Điểm tin sáng 15-6: M.U chiêu mộ thành công Lindelof
Corentin Tolisso đã kí hợp đồng 5 năm với Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Bayern Munich đã đồng ý bỏ ra 41,5 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ trẻ Corentin Tolisso (Pháp) từ CLB Olympique Lyon.

Corentin Tolisso, 22 tuổi, là ngôi sao mới nổi của bóng đá Pháp. Tolisso chơi cho đội 1 Lyon từ khi 18 tuổi và trở thành trụ cột của đội bóng này trong 3 mùa giải qua với 160 trận ra sân. Hợp đồng của Tolisso với Bayern Munich có thời hạn 5 năm và anh là tân binh thứ tư được “hùm xám” mua về trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Sebastian Rudy, Niklas Sule và Serge Gnabry.

Southampton sa thải HLV Claude Puel

​Điểm tin sáng 15-6: M.U chiêu mộ thành công Lindelof
HLV Claude Puel bị sa thải sau một năm dẫn dắt Southampton. Ảnh: REUTERS

CLB Southampton đã sa thải HLV Claude Puel sau một mùa giải không thành công.

Claude Puel, 55 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV Southampton vào tháng 6-2016 với hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ở mùa giải vừa qua, HLV Claude Puel đã đưa Southampton lọt vào trận chung kết Cúp liên đoàn (League Cup) lần đầu tiên kể từ năm 2003. Tuy nhiên, do Southampton chơi sa sút tại Premier League (xếp thứ 8) nên sau khi mùa giải 2016-2017 khép lại, ban lãnh đạo Southampton đã nhóm họp và đi đến quyết định sa thải HLV Claude Puel.

Federer thua tay vợt hạng 302 ở Giải Stuttgart mở rộng

​Điểm tin sáng 15-6: M.U chiêu mộ thành công Lindelof
Nỗi thất vọng của Federer sau trận thua Haas. Ảnh: EPA

Tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer đã có màn khởi động không thành công cho Wimbledon khi để thua tay vợt hạng 302 Tommy Haas (Đức) 1-2 (6-2, 6-7, 4-6) ở trận ra quân tại Giải quần vợt Stuttgart mở rộng 2017.

Đây là trận đầu tiên của Federer sau hai tháng mặt. Tuy nhiên, tay vợt người Thụy Sĩ đã màn tái xuất không thành công khi để thua Tommy Haas 6-2, 6-7 và 4-6 dù được chơi trên mặt sân cỏ sở trường.  

Đây là thất bại thứ tư của Federer sau 17 lần đối đầu với Haas. Phát biểu sau trận đấu, tay vợt người Đức cho biết: “Luôn luôn đặc biệt khi chơi với một người bạn thân như Roger trên cỏ. Trận đấu với Roger luôn có nhiều cảm xúc và hôm nay (14-6) tôi thậm chí còn bị sốc khi đánh bại anh ấy".

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN