Điện lực Thạnh Phú hỗ trợ đưa người dân từ TP. Hồ Chí Minh về quê

14/10/2021 - 17:16

BDK.VN - Điện lực Thạnh Phú vừa hỗ trợ đưa 50 người dân và vận chuyển phương tiện từ TP. Hồ Chí Minh về cách ly tập trung tại Trung tâm Văn hóa huyện.

Rất đông công dân từ TP. Hồ Chí Minh đang chờ đoàn Cảnh sát Giao thông hộ tống từ các huyện lên để đi về quê.

Rất đông công dân từ TP. Hồ Chí Minh đang chờ xe từ các huyện lên để đưa về quê.

Trưa ngày 1-10-2021, tại chốt cầu Rạch Miễu rất đông người dân tự phát từ TP. HCM về tỉnh Bến Tre bằng xe máy, trong đó người dân quê Thạnh Phú có khoảng 85 người. UBND huyện Thạnh Phú đã tổ chức bố trí xe ô tô khách, xe tải và lái xe đưa người dân và phương tiện cá nhân của công dân về quê. Do đây là vấn đề cấp bách, vừa phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân, vừa đảm bảo có tổ chức, chu đáo, an toàn về phòng, chống dịch Covid-19 nên Điện lực Thạnh Phú đã điều động xe tải để hỗ trợ UBND huyện cũng như Phòng Cảnh sát giao thông huyện đến chốt cầu Rạch Miễu vận chuyển các phương tiện cá nhân của người dân về huyện Thạnh Phú.

Đến 19 gờ cùng ngày, xe tải đã đưa được phương tiện và 50 người dân về nơi cách ly tập trung tại Trung tâm Văn hóa huyện. Người dân rất vui mừng và cảm động trước sự quan tâm chu đáo của địa phương.

Xe tải Điện lực Thạnh Phú đã sẵn sàng xuất phát chở phương tiện và hộ tống 50 người dân từ TP. Hồ Chí Minh về huyện Thạnh Phú.

Xe tải Điện lực Thạnh Phú đã sẵn sàng xuất phát chở phương tiện và đưa 50 người dân từ TP. Hồ Chí Minh về huyện Thạnh Phú.

Trong suốt quá trình vận chuyển phương tiện cá nhân của người dân về địa phương, nhân viên Điện lực Thạnh Phú đã tuân thủ nghiêm quy định 5K, mặc đồ bảo hộ phòng, chống dịch và khử khuẩn xe tải trước khi vào khuôn viên làm việc của đơn vị.

Điện lực Thạnh Phú không chỉ tập trung vào sản xuất kinh doanh, trong những ngày qua đã đồng hành cùng các ban ngành huyện như: thăm hỏi, trao quà động viên các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện Thạnh Phú; giải cứu hàng nông, thủy sản cho bà con và tổ chức các hoạt động ý nghĩa khác giúp bà con vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Thiện Vo

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN