DJOKOVIC ĐÁNH BẠI NISHIKORI

16/11/2014 - 05:30

Dù đánh bại Kei Nishikori để giành quyền vào chung kết ATP World Tour Finals nhưng Novak Djokovic vẫn hết lời khen ngợi "bại tướng" của mình.

Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic đánh bại Kei Nishikori 6-1, 3-6, 6-0 để giành vé vào trận chung kết ATP World Tour Finals 2014. Một lần nữa, Novak Djokovic tiếp tục khẳng định vị thế của tay vợt số 1 thế giới.

Trong khi đó với Kei Nishikori, dù thất bại nhưng đây cũng là giải đấu thành công của anh. Không chỉ trở thành tay vợt nam đầu tiên của châu Á giành quyền tham dự ATP World Tour Finals, ngôi sao người Nhật Bản còn vượt qua vòng bảng và mang đến không ít khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới.



Kei Nishikori được Djokoric khen ngợi rất nhiều sau trận bán kết

Điều đáng ngợi khen ở Nishikori là anh đã khiến Djokovic nếm trải set thua đầu tiên tại giải đã là một thành công lớn. Trước đó tại vòng bảng, Nole mới chỉ để thua đúng 9 game sau 3 lượt trận vòng bảng.

Chia sẻ trước báo giới sau khi vượt qua Nishikori tại bán kết, Nole cho hay: 'Kei là một tay vợt tài năng. Cậu ấy đã chơi rất hay và đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Tuy nhiên trong ván ba cậu ấy đã mắc lỗi kép ở những điểm số rất quan trọng'.

Nguồn Thethao.vtv.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN