Đoàn Nghệ thuật Cải lương Bến Tre ra mắt thêm một clip nghệ thuật cổ vũ lực lượng tuyến đầu chống dịch

08/09/2021 - 18:09

BDK.VN - Góp phần tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19, Đoàn Nghệ thuật cải lương (NTCL) Bến Tre và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã thực hiện nhiều clip nghệ thuật mang các nội dung, thông điệp về phòng, chống dịch.

Một phân cảnh trong clip.

Một phân cảnh trong clip.

Các clip được đăng tải trên Fanpage của các đơn vị. Phía Đoàn NTCL Bến Tre đã xây dựng các clip chập cải lương, ca cổ như: “Ba Dừa chống dịch Corona”, “Ba Dừa thực hiện 5k”, “Áo trắng, áo xanh”…

Vừa qua, Đoàn tiếp tục cho ra mắt thêm một clip nghệ thuật với bài ca cổ “Nỗi niềm mùa đại dịch” của tác giả Võ Thành Hạo - Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Nguyễn Đình Chiểu, do Nghệ sĩ Võ Thị Trí - Đoàn NTCL Bến Tre trình bày. Nội dung bài ca cổ ca ngợi những hy sinh của lực lượng y, bác sĩ đang ngày đêm vất vả trên tuyến đầu chống dịch, họ phải xa gia đình, xa người thân để góp sức vào cuộc chiến chống đại dịch. Hình thức là lời tâm tình của một người mẹ là bác sĩ với đứa con của mình.

Clip được đầu tư trang phục, hình ảnh minh họa với bối cảnh y, bác sĩ làm việc tại bệnh viện đã tạo cảm xúc cho người xem. Hiện clip được đăng tải giới thiệu trên Fanpage của Đoàn NTCL Bến Tre và nhận được sự quan tâm của người xem (trong hơn 1 ngày đưa vào giới thiệu, clip đã có gần 350 lượt xem và nhiều lượt chia sẻ).

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN