Dogshint - Blog chó mèo, kiến thức thú cưng hàng đầu thế giới

11/08/2022 - 18:46

BDK.VN - Trong hành trình 3 năm xây dựng và phát triển, Dogshint luôn kiên định và nỗ lực mỗi ngày để mang đến những kiến thức hữu ích, lan tỏa tình yêu thương chó mèo, thú cưng bằng cả trái tim của mình. Dogshint mong muốn kiến tạo một cộng đồng nhân văn, thương yêu thú cưng cũng như lựa chọn những sản phẩm dịch vụ, chất lượng nhất cho boss cưng trong nhà.

Dogshint - Blog chó mèo, kiến thức thú cưng hàng đầu thế giới

Chào mừng bạn đến với Dogshint – Blog chó mèo, kiến thức thúc cưng hàng đầu thế giới. Tại Dogshint bạn dễ dàng tìm thấy nhiều thông tin liên quan đến các hoạt động, cách sử dụng phụ kiện, chế độ dinh dưỡng dành riêng cho thú cưng nhà bạn.

Với hàng nghìn bài viết hiện tại, Dogshint còn mong muốn mang đến những mẹo chăm sóc thú cưng tốt nhất, tăng thêm tình cảm giữa bạn và thú cưng, giúp các boss dần trở thành một thành viên không thể thiếu trong gia đình.

Không dừng lại ở đó, Dogshint đang định hướng bản thân tạo nên sự gắn kết trong cộng đồng những người yêu thương động vật. Cùng nhau hỗ trợ, giúp đỡ, bảo vệ và chở che các bé không may bị bỏ rơi.

Để truyền tải thông điệp mạnh mẽ hơn, đánh động vào tâm lý, tình cảm của mọi người, Dogshint không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức để có một ngày, tình yêu nhiệt huyết của mình sẽ đánh động được những người yêu thương động vật trên cả nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Nhiệm vụ của Dogshint - Blog chó mèo, kiến thức thú cưng hàng đầu thế giới

Trong một tương lai không xa, Dogshint có dự định sẽ kiểm tra, rà soát mọi loại thực phẩm, đồ chơi, phụ kiện cho chó mèo cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhiều cửa hàng, đơn vị khác nhau.

Đồng thời, Dogshint sẽ cập nhật những thông tin hữu ích hơn nữa về cuộc sống, hành động, tâm trạng của thú cưng, từ đó giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được và cùng thú cưng chung sống hạnh phúc, vui vẻ trong tương lai.

Dogshint không ngừng hoàn thiện, mở rộng blog kiến thức, liên kết với nhiều cửa hàng chăm sóc nhằm mang lại tiện ích tốt nhất cho boss cưng trong nhà.

Ngoài những nhiệm vụ trên, Dogshint cũng muốn góp một phần sức lực nhỏ của mình trong công cuộc nâng cao kiến thức, giải đáp thắc mắc về thực phẩm, cách chăm sóc, nuôi dưỡng cho những người yêu mến chó mèo, thú cưng trên khắp thế giới.

Nếu bạn đang tìm câu trả lời từ những người có kinh nghiệm nuôi dưỡng, huấn luyện hay chăm sóc chó mèo, Dogshit – Blog chó mèo, kiến thức thú cưng hàng đầu thế giới sẽ là điểm đến dành riêng cho bạn.

Lộ trình hoạt động của Dogshint

Dự kiến trước tháng 6 năm 2022, Dogshint sẽ cung cấp nhiều bài viết hơn về những loại thức ăn tốt và gây hại cho thú cưng, được tham khảo ý kiến bởi nhiều chuyên gia thú y hàng đầu.

Hơn 300 bài viết tiếp theo, Dogshint sẽ hướng đến những cách huấn luyện cho chó mèo từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Thời gian dự kiến hoàn thành trước tháng 12/2022.

Trong hơn 500 bài viết tiếp theo vào năm 2023, Dogshint sẽ đánh giá các loại thức ăn, đồ chơi, phụ kiện cho chó mèo. Chính vì vậy khi đến với Dogshint, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí vì không phải mua những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường.

Thành tựu Dogshint đã đạt được

Sau 3 năm hoạt động và phát triển, Dogshint đã xây dựng được không gian Website riêng với hơn 20.000 lượt truy cập hàng tháng từ những người yêu thương động vật trên khắp thế giới. Với hơn 200 bài viết chia sẻ kết hợp cùng hàng nghìn từ khóa liên quan đến kiến thức về cách chăm sóc, nuôi dưỡng thú cưng, Dogshint rất tự hào khi có lượng lớn độc giả trung thành tìm đến.

Định hướng của Dogshint

Founder Princy Hoang đã từng nói: “Tại Dogshint, mọi thông tin về sức khỏe mới nhất và hay nhất được cập nhật liên tục. Chủ yếu tập trung vào dinh dưỡng, lối sống lành mạnh cho thú cưng của bạn”.

Chính vì vậy, Dogshint tin rằng với nguồn kiến thức, giao tiếp và khả năng tư vấn từ đội ngũ y bác sĩ thú y chuyên nghiệp, tận tâm, người yêu chó mèo từ khắp nơi trên thế giới. Dogshint tin rằng với lượng kiến thức khổng lồ mà mình đem lại, Blog chó mèo, kiến thức thú cưng – Dogshint sẽ là nơi chia sẻ, đồng hành, gắn bó tình cảm giữa bạn và thú cưng.

Để hiểu thêm về thú cưng trong nhà, những gì bạn cần làm chỉ là đọc, theo dõi thông tin bài viết đăng tải trên Dogshint.

Nếu bạn có những thông tin hữu ích mới, những ý tưởng hay ho dành riêng cho chó mèo, hay bất cứ câu hỏi nào cần giải đáp, hãy để lại lời bình luận bên dưới hoặc liên hệ ngay với Dogshint theo địa chỉ:

Thông tin liên lạc

  • Email: contact.dogshint@gmail.com
  • Điện thoại: (912) 634-3631
  • Địa chỉ: 102 Village Way Crk Đảo Saint Simons, Georgia (GA), 31522.
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích