Đội tuyển Mỹ đập tan mọi nghi ngờ với chiến thắng huy hoàng trước đội tuyển Úc

23/08/2019 - 07:21

Trận đấu được mong chờ nhất loạt trận giao hữu FIBA World Cup 2019 của đội tuyển (ĐT) Mỹ, thầy trò HLV Gregg Popovich đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Mở đầu loạt trận giao hữu tại xứ sở chuột túi, ĐT Mỹ đã có trận đấu thăng hoa tột độ trước đội chủ nhà Úc dù phải ra sân tại sân vận động Marvel Stadium với hơn 50.000 khán giả Úc cực kỳ cuồng nhiệt.

Tuy có khởi đầu chậm và để Úc giữ thế trận giằng co căng thẳng, ĐT Mỹ đã biết lên tiếng cực kỳ đúng lúc bằng hiệp 3 đầy bùng nổ.

Nếu như khép lại hiệp 2, Kemba Walker cùng các đồng đội chỉ dẫn trước đội tuyển Úc 1 điểm thì ở hiệp đấu thứ 3, con số này đã nhảy vọt lên 15 trước khi thầy trò HLV Gregg Popovich chơi chắc tay ở hiệp cuối, ấn định chiến thắng chung cuộc với tỷ số 102-86

Tân binh Boston Celtics Kemba Walker xứng đáng là ngôi sao sáng nhất và cũng là niềm hy vọng to lớn nhất của đội tuyển Mỹ khi dẫn đầu với 23 điểm cùng 6 rebounds. Ngay sau anh là trung phong đa năng Myles Turner của Indiana Pacers với 15 điểm, 14 rebounds và 2 assists.

Donovan Mitchell, Jaylen Brown, Jayson Tatum và Kyle Kuzma là 4 cầu thủ còn lại của đội tuyển Mỹ ghi được trên 10 điểm trong trận đấu này.

Trong khi đó, đội tuyển Úc được dẫn đầu bởi hậu vệ kỳ cựu của San Antonio Spurs là Patty Mills với 19 điểm cùng 3 assists và 2 steals. Cũng có 19 điểm là Chris Goulding, ngôi sao của Úc đang thi đấu ở giải quốc nội NBL cho Melbourne United.

Các cầu thủ Úc khác đang chơi tại NBA trong trận đấu này bao gồm Joe Ingles (6 điểm, 2-6 FG), Aron Baynes (8 điểm, 6 rebounds) và Matthew Dellavedova (10 điểm, 6 assists, 5 turnovers).

Patty Mills của Úc và Donovan Mitchell của ĐT Mỹ trong một pha tranh chấp bóng.

Patty Mills của Úc và Donovan Mitchell của ĐT Mỹ trong một pha tranh chấp bóng.

Trận đấu này là một trong hai lần gặp nhau của đội tuyển Mỹ và đội tuyển Úc trong loạt trận giao hữu diễn ra tại đất nước của những chú chuột túi. Lượt trận thứ hai sẽ diễn ra vào tối 24-8-2019

Theo webthethao.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN