ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM TẬP CHUẨN BỊ CHO TRẬN ĐẤU GẶP U23 AUTRALIA

17/01/2016 - 05:36

Sau trận mở đầu với thất bại 1-3 trước U23 Jordan, thì ngay lập tức, các học trò của HLV Miura đã bắt tay ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 với U23 Australia vào hôm nay (17.1-2016).

Buổi tập của đội tuyển U23 Việt Nam trên sân tập Al-Gharafa bắt đầu vào lúc 20h15 phút tối nay theo giờ Việt Nam diễn ra trong bầu không khí khá thoải mái của các cầu thủ. Trong buổi tập này, HLV Miura cho các cầu thủ khởi động nhẹ, sau đó phối hợp nhóm ban chuyền bóng trong phạm vi hẹp, chia đôi đội hình 10 đấu 10, và buổi tập được kết thúc với bài phối hợp đá phạt trực tiếp- điều mà HLV Miura luôn kỳ vọng rất nhiều vào việc sẽ mang về những bàn thắng cho U23 Việt Nam tại giải đấu lần này. Trong buổi tập chiều nay, hậu vệ Thanh Hiền vẫn bị chấn thương bắp chân không tham gia luyện tập, còn tiền đạo Văn Thành đã trở lại cùng với các đồng đội.
 
HLV Toshiya Miura – HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam cho biết: 'Tôi đã xem trực tiếp trên sân trận đấu U23 Australia thua U23 UAE ở giải này. Đó là trận đấu U23 Australia thất bại vì thiếu may mắn ở những phút cuối trận. Theo tôi thì U23 Australia là 1 đối thủ rất khó chịu vì cầu thủ của họ có thể hình và thể lực tốt, trong đội hình của họ có 1 số cầu thủ hiện đang thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên, nếu U23 Việt Nam của chúng ta kiểm soát bóng tốt hơn so với trận gặp U23 Jordan, mạnh dạn gây sức ép và tấn công thì khi đó chúng ta sẽ có nhiều cơ hội, và tôi tin là U23 Việt Nam sẽ có thể ghi bàn vào lưới của U23 Australia”.

Nguồn TTO

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN