Đón đầu xu hướng thời trang với thắt lưng da nam tại Đồ da Tâm Anh

15/08/2022 - 08:24

BDK.VN - Thắt lưng da nam không chỉ là một phụ kiện thông thường mà còn góp phần nâng tầm gu thời trang và thể hiện “chất riêng” của phái mạnh. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu chuyên thắt lưng nam, nhiều mẫu mã, phân khúc để phái mạnh tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, thắt lưng nam loại nào tốt và tiêu chí lựa chọn như thế nào vẫn là nỗi băn khoăn.

Đừng lo lắng, ghé ngay Tâm Anh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng BST Thắt lưng nam da thật dẫn đầu xu hướng thời trang!

3 Đặc điểm làm nên sự khác biệt của thắt lưng nam hiệu Tâm Anh

Với sự đầu tư bài bản và chỉn chu từ khâu sản xuất đến thành phẩm, Tâm Anh đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình với BST thắt lưng da nam vô cùng đặc sắc. Khó tìm thấy trên thị trường dây lưng nam một thương hiệu hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố nổi bật như:

1.  Nguồn nguyên liệu tuyển chọn

Tâm Anh cam kết 100% các sản phẩm thắt lưng nam đều được chế tác từ da tự nhiên, da thật và nói không với da tổng hợp, pha da. Đây là dòng da cao cấp nguyên tấm được tuyển chọn nghiêm ngặt. Phần da này có chất lượng tốt nhất và đắt tiền nhất, vì thế mỗi chiếc thắt lưng đều có vân da sáng, căng bóng, giữ nguyên kết cấu tự nhiên, độ đàn hồi cao.

Phần mặt dây lưng chế tác từ kim loại tổng hợp cao cấp, phủ bóng và sơn chống hoen gỉ nên luôn đáp ứng yếu tố thẩm mỹ cao, bền đẹp theo thời gian.

2. Đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất đồ da tân tiến bậc nhất

Đồ Da Tâm Anh rất chú trọng đến phân khúc thắt lưng nam da thật hàng hiệu nên rất “mạnh tay” trong việc đầu tư và đổi mới công nghệ. Ứng dụng công nghệ chuẩn Châu Âu cùng hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nên Tâm Anh luôn tự tin mang đến những sản phẩm dây nịt nam vô cùng cao cấp và chất lượng. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, căng bóng và sở hữu độ bền cao.

Bên cạnh đó, Tâm Anh còn xây dựng quy trình kiểm duyệt sản phẩm chặt chẽ - mỗi chiếc thắt lưng đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường cắt, từng vân da đến đường kim mũi chỉ, chỉn chu tinh tế và tỉ mỉ bậc nhất.

3. Thiết kế thắt lưng nam đẳng cấp

Mỗi thiết kế thắt lưng nam Tâm Anh đều vô cùng sang trọng nhưng không hề mất đi tính hiện đại. Từ form dáng basic đến những thiết kế cách điệu, phá cách, độc đáo.

Tại Tâm Anh có đầy đủ thiết kế dây bản to hoặc dây bản thường trên gam màu nhã nhặn như nâu, đen, cafe… Nhờ đó, phái mạnh có thể tự do lựa chọn cho mình một chiếc dây lưng yêu thích theo gu thời trang riêng.

Chẳng hạn như dòng dây da bò sần nam tính, mạnh mẽ, sở hữu kiểu dáng cơ bản nhưng vô cùng sang trọng. Thiết kế dây nịt khóa trượt thời trang, tiện dụng. Mặt khóa màu đen tuyền cùng hoạ tiết sóng lạ mắt, logo thời thượng tinh tế nên item này phù hợp với mọi loại trang phục, hoàn cảnh.

Thời thượng hơn với BST Thắt lưng nam Tâm Anh

Đến với Thế giới Đồ da Tâm Anh, quý ông chắc chắn sẽ trầm trồ bởi BST khủng hơn 400+ mẫu dây lưng nam vô cùng đẳng cấp.

1. Thắt lưng da bò

Những item thắt lưng da bò cao cấp hiệu Tâm Anh mang đến phong cách hiện đại và vô cùng lịch lãm. BST Thắt lưng da bò với mẫu mã phong phú như: Thắt lưng da nam mặt khóa viền bo bóng, Thắt lưng nam da bò mặt khóa viền nổi, Thắt lưng da bò màu đen, Thắt lưng nam da bò mặt khóa xước, khóa xỏ kim bo viền…

Dòng thắt lưng này sử dụng chất liệu da lưng bò thật được nhập khẩu nguyên tấm, vô cùng bền bỉ. Phần da bò cao cấp với kết cấu đanh mịn, căng bóng, mềm mịn và có độ đàn hồi cao mang đến cảm giác chân thật nhất khi sử dụng.

2. Thắt lưng da cá sấu

Đây là dòng dây lưng được Tâm Anh chế tác từ da cá sấu thật 100%, chất liệu da được xử lý và thuộc da để tạo nên thành phẩm là những tấm da cá sấu thượng hạng, màu sắc tự nhiên như ý.

Với những thiết kế thắt lưng da cá sấu tại Tâm Anh, nhờ sự độc đáo, sang trọng tinh tế, quý ông có thể phối hợp với rất nhiều phong cách khác nhau như:

●      Phối cùng thời trang công sở lịch lãm: Áo sơ mi, quần tây, giày tây nam…

●        Outfit xuống phố: Quần Jean sáng màu, áo thun…

●        Phối cùng Vest, Suit trong những buổi sự kiện, tiệc tùng

3. Thắt lưng quần jean

Bắp kịp xu hướng phụ kiện thời trang mang đậm tính hiện đại. Tâm Anh là một trong những thương hiệu sở hữu bộ sưu tập thắt lưng quần Jean vô cùng hợp trend.

Phong cách thiết kế của Tâm Anh là sự giao thoa giữa sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét năng động, trẻ trung, hiện đại của mẫu thắt lưng quần Jean nam.

Hơn thế nữa, các mẫu thắt lưng quần Jean tại đây còn gây ấn tượng về chất liệu da thật cực xịn sò, có độ bền cao cùng phiên bản mặt khóa xỏ kim vô cùng nam tính, mạnh mẽ.

Bảng báo giá tham khảo thắt lưng nam Tâm Anh

Dưới đây là thông tin giá tham khảo thắt lưng da thật hiệu Tâm Anh mới nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo

●      Giá bán các sản phẩm thắt lưng da bò chỉ từ 310.000 VNĐ.

●  Giá bán các sản phẩm thắt lưng da cá sấu Tâm Anh dao động từ 990.000 - 1.650.000 VNĐ.

●     Giá bán các sản phẩm thắt lưng quần jean cao cấp chỉ từ 480.000 VNĐ

Trên đây là tất tần tật những chia sẻ về đặc điểm, giá thành và BST Thắt lưng nam hiệu Tâm Anh HOT nhất. Ghé ngay Tâm Anh hôm nay để sắm cho mình những items dây nịt da thời thượng nhất, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho gu thời trang của phái mạnh nhé!

Truy cập ngay Website chính thức của Tâm Anh: https://tamanh.net/ để chiêm ngưỡng những thiết kế dây nịt cao cấp, đẹp chuẩn soái ca không thể bỏ lỡ!

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN